Sinh viên bị cấm rời Singapore vì quay lén 12 phụ nữ trong nhà vệ sinh

Google News

Sinh viên một trường danh tiếng ở Anh bị cấm rời Singapore vì quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh. Với hình phạt như vậy, nam sinh không thể tiếp tục học tập.

Theo South China Morning Post, ngày 16/1, tòa án ở Singapore ra lệnh cấm bị cáo 22 tuổi, hiện là du học sinh tại đại học danh tiếng ở Anh, rời khỏi nước này.
Nam sinh bị cáo buộc quay lén 12 phụ nữ trong nhà vệ sinh. Trong phiên xử hôm 16/1, tòa xem xét liệu có thay đổi quyết định cho phép bị cáo ra nước ngoài và công khai danh tính hay không.
Kết quả, thẩm phán Adam Nakhoda quyết định không công khai tên bị cáo và nơi người này học ở Anh.
Ông lý giải 10 trong số 12 nạn nhân yêu cầu công khai tên du học sinh. Trong số hai người còn lại, một người không có ý kiến, người kia, 16 tuổi, không tham gia thảo luận.
Sinh vien bi cam roi Singapore vi quay len 12 phu nu trong nha ve sinh
Tòa xác định nam sinh 22 tuổi là mối nguy hàng không và cấm người này rời khỏi Singapore. Ảnh: Handout.
Theo thẩm phán Nakhoda, điều này có nghĩa hai người không muốn đối mặt nguy cơ lộ danh tính khi công khai tên bị cáo. Vì thế, tòa quyết định giữ bí mật thông tin kẻ phạm tội.
Ngoài ra, sau khi xem xét bản in tin nhắn bị cáo gửi tới một người bạn, đồng thời là nạn nhân của gã yêu râu xanh, tòa xác định hắn có ý định lẩn trốn, mang nguy hiểm đối với ngành hàng không. Vì thế, tòa ra lệnh cấm bị cáo rời Singapore.
Hiện tại, nam sinh 22 tuổi đối mặt 20 tội danh, gồm quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh, quay lén dưới váy phụ nữ, tàng trữ phim khiêu dâm. Công tố viên cho biết hai trong số những video do hắn quay lén đã lan truyền trên mạng.
Ngày 2/10/2019, bị cáo bị xét xử lần đầu với hai cáo buộc quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh ở khách sạn Orchard (năm 2015) và Bukit Timah (năm 2016). Trong phiên tòa này, thẩm phán Nakhoda chấp thuận đơn xin phép tiếp tục theo học ở nước ngoài của bị cáo.
Ngày 3/1, bị cáo hầu tòa với 18 cáo buộc khác. Ngày 8/1, y nộp đơn mong muốn rời Singapore sang Anh học tiếp học kỳ 2. Tòa bác bỏ, cho rằng người này là mối nguy hàng không.
Ngày 10/1, tòa lại cho phép hắn rời Singapore với lý do sau phiên tòa tháng 10 năm ngoái, bị cáo vẫn trở lại dự phiên xét xử kế tiếp, dù biết mình phải đối mặt với thêm nhiều cáo buộc. Tòa cũng không có bằng chứng cho thấy gia đình bị cáo có khả năng hỗ trợ để hắn lẩn trốn ở nước ngoài.
Sau đó, một trong những người bạn, đồng thời là nạn nhân của nam sinh 22 tuổi, cung cấp nhiều đoạn tin nhắn dẫn tới việc tòa thay đổi quyết định trong phiên xét xử hôm 16/1.
Theo Bách Linh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)