Rúng động nghi án mẹ thuê người bắt cóc con gái 8 tuổi

Google News

 Một bé gái 8 tuổi bị bắt cóc từ nhà bà ngoại ở Pháp đã được tìm thấy tại Thụy Sĩ cuối tuần qua. 

DW dẫn lời các công tố viên Pháp cho biết, các nhà điều tra tìm thấy bé Mia 8 tuổi và mẹ của cô bé là Lola Montemaggi trong một nhà máy bỏ hoang ở thành phố Sainte-Croix của Thụy Sĩ hôm 18/4.
Cảnh sát Thụy Sĩ đã bắt giữ Lola vì tình nghi cô này liên quan đến vụ bắt cóc con gái Mia. Liên quan đến vụ án này, 5 người khác bị bắt giữ tại Pháp.
Rung dong nghi an me thue nguoi bat coc con gai 8 tuoi
Bé gái Mia và mẹ, Lola Montemaggi, được tìm thấy trong một nhà máy bỏ hoang ở Sainte-Croix, Thụy Sĩ. Ảnh: DW.
Được biết, gần 200 cảnh sát đã được huy động trong nỗ lực tìm kiếm Mia sau khi bé gái bị bắt cóc từ nhà bà ngoại ở làng Poulieres gần biên giới với Thụy Sĩ hôm 13/4.
Công tố viên Francois Perain mô tả vụ bắt cóc bé Mia được chuẩn bị kỹ càng giống như một "chiến dịch quân sự", thậm chí còn đặt mật danh là "Chiến dịch Lima". Các đối tượng đã sử dụng bộ đàm, dụng cụ cắm trại, biển số giả và một khoản tiền trị giá gần 3.600 USD để trang trải chi phí.
Được biết, 3 người đàn ông đã tạo căn cước giả để đóng vai nhân viên phúc lợi trẻ em, thuyết phục bà ngoại của Mia giao cô bé cho họ. 

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau hai tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Sau khi bắt cóc Mia, 3 trong số những người đàn ông và mẹ của bé gái đã đi qua biên giới Pháp-Thụy Sĩ, và thay phiên nhau trông chừng Mia.
Một người đàn ông có biệt danh Romeo đã đón Mia và người mẹ trên chiếc xe Porsche và chở họ đến một khách sạn ở Thụy Sĩ, trước khi tới Sainte-Croix.
Công tố viên Perain cho biết thêm, bé Mia hiện an toàn và sức khỏe tốt. Cô bé sớm được đưa về với bà ngoại.
Mẹ của Mia, Lola Montemaggi, dự kiến sẽ sớm bị dẫn độ về Pháp.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)