Rúng động binh sĩ chuyển giới cắm sừng, cướp vợ bạn

Google News

Chloe Allen – người được chính thức công nhận là nữ binh sĩ Anh đầu tiên được chiến đấu ở tiền tuyến sau khi chuyển giới vào năm 2016 – bị cáo buộc đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức quân đội.

Theo Daily Mail, Chloe (26 tuổi) – người từng gia nhập Trung đoàn Vệ binh Scotland đầy cao quý với tên khai sinh Ben Allen – sẽ được nêu tên trong hồ sơ ly hôn của Trung sĩ Mark Gray. Theo lời Trung sĩ Gray, Chloe đã sử dụng cái cớ nhờ “hướng dẫn cách làm phụ nữ” để ngoại tình với người vợ 10 năm chung sống của mình là Sophie.
Rung dong binh si chuyen gioi cam sung, cuop vo ban
Vệ binh Scotland Chloe Allen (áo xanh) và Sophie Gray: Tâm điểm của vụ bê bối rúng động quân đội Anh. Ảnh: Daily Mail. 
Bản thân là một binh sĩ chuyên lái xe thiết giáp hạng nặng, sau khi quyết định chuyển giới vào hồi năm 2016, Chloe vẫn quyết định không lùi về hậu phương mà tiếp tục tác chiến ở tiền tuyến. Hành động này đã biến Chloe trở thành biểu tượng của nỗ lực đa dạng hóa của quân đội Anh, qua đó nhận được sự tung hô của truyền thông xứ sở sương mù.
Rung dong binh si chuyen gioi cam sung, cuop vo ban-Hinh-2
Sau khi chuyển giới vào năm 2016, Chloe Allen đã chính thức được công nhận là nữ binh sĩ Anh đầu tiên ở tiền tuyến và nhận được sự tung hô của truyền thông Anh. Ảnh: The Sun. 
Sau khi tuyên bố tiếp tục ở lại tiền tuyến, Chloe bắt đầu thường xuyên lui tới nhà Trung sĩ Gray để được vợ anh hướng dẫn trang điểm, cùng mặc đồ phụ nữ. Nghi ngờ rằng mối quan hệ giữa Chloe và vợ vượt trên mức tình bạn, Gray đã đối chất với vợ mình và nhận được sự phủ nhận. Tuy nhiên, khi hoàn thành nhiệm vụ ở Falklands và trở về nhà, người quân nhân phát hiện vợ đã cuốn gói toàn bộ đồ đạc và chuyển tới ở cùng Chloe.
Ngay say đó, Gray đã báo cáo cấp trên về hành vi vi phạm quy tắc ứng xử nội bộ của quân đội Anh vốn có quy định cấm “gần gũi quá mức với vợ/chồng hoặc bạn gái/bạn trai của các quân nhân khác”. Nếu vi phạm, quân nhân sẽ nhận các mức trừng phạt từ nhận thêm nhiệm vụ và xóa bỏ đặc quyền cho đến trục xuất khỏi đơn vị tại ngũ.
Thế nhưng, theo Daily Mail, quân đội đã “nhắm mắt làm ngơ” cho trường hợp của binh sĩ Chloe Allen.
“Các chỉ huy của Vệ binh Scotland hoàn toàn ủng hộ Chloe và nhấn mạnh rằng họ muốn cô tiếp tục tại ngũ, bất chấp những chuyện xảy ra trong đời sống cá nhân của Chloe hay chuyện binh sĩ này chuyển giới từ nam sang nữ”, Daily Mail dẫn lời một nguồn tin trong quân đội.
“Họ muốn giải quyết vấn đề này theo cách không chính thức. Đây là quyết định dễ dàng hơn bởi Trung sĩ Gray đã không còn phục vụ trong Vệ binh Scotland”.
Về phía mình, anh Mark Gray tin rằng bản thân đã trở thành nạn nhân của việc cấp trên quá ưu tái Chloe Allen.
“Gray rất đau khổ và cảm thấy Chloe đã lừa dối mình. Ngoài mặt, Chloe bảo muốn Sophie dạy mình cách trở thành phụ nữ nhưng bên trong, cả 2 người này lại gian díu với nhau”, Daily Mail dẫn một nguồn tin bên trong Trung đoàn Vệ binh Scotland.
“Nếu Trung sĩ Gray ngoại tình với vợ một binh sĩ khác trong đơn vị, anh ấy sẽ bị truy tố tội vi phạm kỉ luật và gặp rắc rối lớn. Thế nhưng, sau khi ngoại tình với vợ của Gray, Chloe vẫn bình an vô sự”.
Hiện tại, không rõ mối quan hệ giữa Chloe và Sophie vẫn còn tiếp diễn hay không.
“Tôi đang độc thân và sống một mình”, Chloe nói trong tuyên bố trước khi bài báo của Daily Mail được đăng tải, vạch trần rằng lời của Chloe là “không đúng sự thật”.
Được biết, từ năm 1999, quân đội Anh đã mở rộng vòng tay chào đón các binh sĩ chuyển giới. Còn vào năm 2016, quy định ngăn cản phụ nữ chiến đấu ở tiền tuyến cũng đã bị bãi bỏ.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)