Quấy rối tình dục 2 nữ tiếp viên, nam tiếp viên lĩnh án tù

Google News

Nam tiếp viên cấp cao nhất, bị cáo buộc quấy rối tình dục cấp dưới, ngay cả khi chồng nữ tiếp viên hàng không đang điều khiển chuyến bay.

Cụ thể, người đàn ông 51 tuổi ở Sigapore (là nam tiếp viên cấp cao nhất của một chuyến bay) đã quấy rối tình dục cấp dưới của mình, ngay cả khi chồng cô đang ngồi trong buồng lái với tư cách là một trong những phi công.
Nạn nhân là nữ tiếp viên 31 tuổi trên chuyến bay từ Singapore đến Hà Lan vào tháng 11/2018, ban đầu không khai báo sự việc vì kẻ quấy rối có một cô con gái nhỏ và cô không muốn anh ta mất việc.
Nhưng vào tháng 5/2019, người đàn ông lại quấy rối cấp dưới một lần nữa. Cụ thể, hắn ta lạm dụng tình dục nữ tiếp viên 24 tuổi trên chuyến bay từ Singapore đến Manila.
Nạn nhân đầu tiên sau đó đã nộp đơn tố cáo anh ta sau khi phát hiện ra vụ việc thứ hai.
Quay roi tinh duc 2 nu tiep vien, nam tiep vien linh an tu
Ảnh minh họa. 
Người đàn ông được giấu tên để bảo vệ danh tính của các nạn nhân, ban đầu bị kết án 5 tuần tù giam vào tháng 3 sau khi anh ta bị kết tội lạm dụng tình dục nạn nhân thứ hai.
Tuy nhiên, đến ngày 20/6, anh ta bị kết án thêm 3 tuần tù sau khi nhận tội lạm dụng tình dục nạn nhân đầu tiên.
Người đàn ông này là quản lý trên chuyến bay vào năm 2018, do đó, anh ta trở thành tiếp viên cấp cao nhất trên máy bay.
Nạn nhân đầu tiên, có chồng là một trong những phi công trên chuyến bay, đang làm việc ở khoang thương gia.
Trong chuyến bay, nạn nhân vào khu vực phòng trưng bày của khoang hạng thương gia để lấy một đôi giày thì kẻ quấy rối bắt chuyện với nữ tiếp viên về chồng cô.
Ngay sau đó, khi cô đi ngang qua người đàn ông, anh ta đã vỗ vào mông cô. Sau đó, nữ tiếp viên bỏ đi vì cô ấy quá sốc và không tin vào những gì anh ta đã làm. Lúc đó, cô không nộp đơn trình báo cảnh sát.
Trên chuyến bay năm 2019, người đàn lại tiếp tục vỗ mông nạn nhân thứ hai khi cô ấy đang nói chuyện với một hành khách ở hạng thương gia.
Nữ tiếp viên này sau đó đã trình báo với cơ trưởng chuyến bay và nam tiếp viên thừa nhận sự việc. Anh ta thề rằng đây là lần đầu tiên anh ta làm việc đó. Nữ tiếp viên đã trình báo cảnh sát khi cô trở về Singapore.
Khi nạn nhân đầu tiên phát hiện ra kẻ quấy rối có liên quan đến vụ việc thứ hai, cô ấy cũng đã đệ đơn trình báo cảnh sát chống lại anh ta.
Với 2 tội danh quấy rối tình dục, người đàn ông này phải lĩnh tổng cộng 8 tuần tù giam.

Mời độc giả xem video Bà mẹ Mỹ bị bắt vì lạm dụng con trẻ quay video trên Youtube. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Asiaone)

>> xem thêm

Bình luận(0)