Quân đội Syria đập tan cuộc tấn công của khủng bố ở Latakia

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã đập tan một cuộc tấn công mới của nhóm phiến quân nhằm vào căn cứ của lực lượng chính phủ Damascus ở vùng nông thôn phía bắc tỉnh Latakia.

Theo Al Masdar News, các tay súng thánh chiến được cho là thành viên của lực lượng Đảng Hồi giáo Turkestan (TIP) đã mở cuộc tấn công mới nhằm vào căn cứ của Quân đội Syria dọc đỉnh đồi ở vùng Jabal Al-Turkmen hôm 10/7.
"Các binh sĩ Syria đã giao tranh ác liệt với nhóm khủng bố ở vùng Jabal Al-Turkmen, qua đó tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng phiến quân", AMN đưa tin.
Quan doi Syria dap tan cuoc tan cong cua khung bo o Latakia
Quân đội Syria đập tan cuộc tấn công của khủng bố ở Latakia. Ảnh: AMN. 
Quân đội Syria sau đó nã đạn pháo và tên lửa về phía căn cứ của nhóm thánh chiến ở khu vực gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ.
"Loạt đạn pháo nhắm vào tuyến đường tiếp tế của lực lượng thánh chiến chạy từ tỉnh Hatay (Thổ Nhĩ Kỳ) tới vùng Jabl Al-Turkmen, Latakia", nguồn tin cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Trong diễn biến khác trên chiến trường Syria, quân đội nước này tiếp tục điều lực lượng tiếp viện, vũ khí hạng nặng từ nhiều tỉnh khác tới tiền tuyến Jabal Al-Zawiya, Idib.
Lực lượng Syria cũng chuyển tên lửa và bệ phóng tên lửa để sử dụng cho cuộc tấn công nhằm vào các tuyến phòng thủ của địch dọc chiến tuyến ở Jabal Al-Zawiya.
Không chỉ tại Nam Idlib, Quân đội Syria còn tập hợp lực lượng ở vùng nông thôn phía bắc Raqqa nhằm đối phó với nhóm phiến quân được Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn từng tấn công căn cứ của lực lượng chính phủ Damascus ở Đông Euphrates.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)