Quá chênh lệch cặp đôi "ông - cháu" bị nhà thờ từ chối cử hành hôn lễ

Google News

Theo thông tin từ báo chí địa phương, ngày 2/4 vừa qua, cặp đôi "ông - cháu" nổi tiếng Milijana Bogdanovic (21 tuổi) và Milojko Mikan Bozic (74 tuổi) ở Serbia đã bị nhà thờ từ chối cử hành hôn lễ vì chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Đối diện với những trở ngại từ nhiều phía, nhưng cặp đôi "ông - cháu" vẫn tỏ ra không hề quan tâm. Được biết, ông Milojko và người vợ cũ đã có 3 người con trai, 2 đứa cháu. Ông chứng kiến Milijana lớn lên từ nhỏ, mặc dù sự khác biệt tuổi tác khá lớn nhưng hai người vẫn quyết định nắm tay nhau đi đến hôn lễ vào tháng 9. Tuy nhiên, nhà thờ địa phương không thể tổ chức hôn lễ cho những cặp đôi chênh lệch quá 15 tuổi nên họ đã không thể cử hành một hôn lễ như mơ ước tại lễ đường.
Qua chenh lech cap doi
Cặp đôi chênh lệch nhau đến 53 tuổi nhưng vẫn rất hạnh phúc 
Dẫu vậy, hai người vẫn quyết định đăng ký kết hôn tại cục dân chính địa phương. Khi được phỏng vấn, Milijana cho biết cô vốn rất thích những người đàn ông lớn tuổi. Milijana cho rằng, mái đầu bạc của chồng cô có một sức quyến rũ đặc biệt: “Những người đàn ông khác không có tóc trắng và những chiếc kính lão mê hồn như vậy, nên tôi không thích họ”.
Hai người vẫn mạnh dạn thể hiện tình yêu trên các chương trình truyền hình địa phương, nhằm thể hiện cho mọi người thấy họ đang yêu nhau thật sự.
Qua chenh lech cap doi
 Họ luôn tự tin thể hiện tình yêu trên các chương trình truyền hình
Theo nguồn tin cho biết, ông Milojko bị bệnh tim nhưng ông luôn tự hào nói rằng mình không cần dùng thuốc khi quan hệ vợ chồng. Milijana cũng ủng hộ chồng mình tiến hành phẫu thuật tim để có cuộc sống tốt hơn. Cô bày tỏ hy vọng có thể mang thai và sinh con, tạo dựng một gia đình hoàn hảo với chồng mình.
Theo S.S/Gia đình

>> xem thêm

Bình luận(0)