Phát hiện thi thể cô dâu Việt giữa cánh đồng hoang, hung thủ là chồng Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Hàn Quốc đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại người vợ Việt Nam rồi đem thi thể nạn nhân đi chôn nhằm che giấu tội ác.

Korea Times dẫn thông tin từ đồn cảnh sát Yangju ở tỉnh Gyeonggi ngày 18/11 cho biết, người đàn ông 57 tuổi họ Shin đã đâm chết người vợ Việt Nam 29 tuổi tại nhà riêng hôm 16/11, sau đó đem thi thể của nạn nhân đi chôn tại vườn hồng ở Wanju, tỉnh Bắc Jeolla.
Một người quen của nạn nhân đã trình báo việc vợ Shin mất tích sau khi cô không tới chỗ hẹn. Cảnh sát nghi ngờ Shin khi điện thoại của ông ta tắt máy. Họ lập tức truy tìm và bắt giữ ông ta vào ngày hôm sau (17/11), đồng thời tìm thấy thi thể của nạn nhân.
Phat hien thi the co dau Viet giua canh dong hoang, hung thu la chong Han Quoc
Ảnh minh họa. Nguồn: Yonhap. 
Cảnh sát cho biết, ban đầu Shin phủ nhận hành vi sát hại vợ, nhưng sau quá trình thẩm vấn, nghi phạm đã thú nhận toàn bộ tội lỗi của mình.
"Trong lúc cãi vã, người vợ nói sẽ rời bỏ ông ta. Điều này khiến ông ta tức giận và ra tay sát hại vợ mình", một cảnh sát cho hay.
Ngoài ra, vợ chồng Shin cũng thường xuyên tranh cãi về chi phí sinh hoạt trong gia đình.
Được biết, Shin, làm việc tại Yangju và Pocheon, tỉnh Gyeonggi, kết hôn với vợ năm 2017 và sống ở Việt Nam trước khi chuyển tới Hàn Quốc ba tháng trước. Hai vợ chồng Shin không có con cái.

Mời độc giả xem thêm video về vụ một cô dâu Việt bị bạo hành tại Hàn Quốc (Nguồn: VTC1)

Cảnh sát Hàn Quốc đã ra lệnh khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân chính xác khiến người phụ nữ Việt thiệt mạng, sau đó xin lệnh bắt giữ người chồng. Hiện, các nhà chức trách đang tiếp tục điều tra vụ án.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)