Phát hiện 3 đứa con không phải con ruột, người đàn ông khóc nghẹn

Google News

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông 40 tuổi làm xét nghiệm huyết thống với 3 cô con rồi vô cùng sốc khi biết chúng không phải con ruột.

Mới đây, trang Sohu chia sẻ câu chuyện một người đàn ông họ Trần (40 tuổi, ở Thượng Nhiêu, Giang Tô, Trung Quốc) "bị cắm sừng" suốt 15 năm không hay biết.
Theo đó, anh Trần cho hay, anh và vợ đã kết hôn được 16 năm và có 3 cô con gái. Con gái cả năm nay 15 tuổi, con gái út 5 tuổi.
Anh Trần cho biết anh làm việc xa nhà để kiếm tiền nuôi vợ con. Ban đầu, anh không nghi ngờ vợ ngoại tình vì duy trì liên lạc thường xuyên với nhau bằng các cuộc gọi video.
Cách đây 1 năm, vợ anh bỏ nhà đi, để các con ở lại. Thông qua định vị điện thoại, anh phát hiện vợ mình trong vòng tay của một người đàn ông lạ đi ra từ khách sạn.
Mặc dù tức giận nhưng anh Trần quyết định cắn răng tha thứ cho vợ chỉ vì mấy đứa nhỏ của anh cần có mẹ. Tuy nhiên không lâu sau, vợ anh lại một lần nữa biến mất và tắt định vị điện thoại.
Phat hien 3 dua con khong phai con ruot, nguoi dan ong khoc nghen
Anh Trần đau khổ khi tiết lộ cả ba cô con gái đều không phải con mình. Ảnh: SCMP. 
Nghi ngờ vợ có quan hệ bên ngoài khi mình vắng nhà đi làm nên anh Trần đã đi làm xét nghiệm huyết thống với 3 đứa con gái của mình. Kết quả khiến cho anh bàng hoàng phát hiện 3 người con đều không phải là con ruột của anh.
"Kết hôn 16 năm, có với nhau 3 mặt con, vậy mà 3 đứa con gái, không đứa nào là máu mủ của tôi cả", người đàn ông đau đớn ôm mặt kể.
Cầm kết quả xét nghiệm trên tay, anh Trần chua xót đi tìm vợ chất vấn. Tuy nhiên cô vợ liên tục trốn tránh, phủ nhận việc ngoại tình. Cô ta nói: "3 đứa gọi anh là ba suốt bao nhiều năm rồi, vậy mà anh lại nhẫn tâm đi kiểm tra huyết thống? Quan hệ huyết thống quan trọng đến thế sao?"
Mặc dù đã ngoại tình nhưng vợ anh Trần không hề thừa nhận sai lầm mà còn coi đó là chuyện bình thường.
Câu chuyện anh Trần bị vợ "cắm sừng" suốt 16 năm đã thu hút đông đảo sự quan tâm bình luận của dân mạng. Ai nấy đều thương cảm cho nỗi thống khổ của người anh Trần và khuyên anh sớm ly hôn.
Sau khi phát hiện sự việc “động trời” này, anh Trần quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa, chấm dứt quan hệ với người vợ bội bạc.

Mời độc giả xem video Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)