Phẫn nộ vụ cưỡng hiếp nữ sinh 7 tuổi ngay tại trường học

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều bậc phụ huynh có con em đang theo học tại trường công lập nơi nữ sinh 7 tuổi bị cưỡng hiếp ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ, vô cùng giận dữ và đã kéo đến biểu tình bên ngoài ngôi trường này.

Theo Daily Mail dẫn thông tin từ cảnh sát Ấn Độ ngày 10/8 cho biết, vụ nữ sinh 7 tuổi bị cưỡng hiếp xảy ra tại một ngôi trường công lập ở thủ đô New Delhi. Nghi phạm được xác định là một thợ điện, 37 tuổi, và hiện đang bị tạm giữ.
Truyền thông địa phương cho biết thêm, nghi phạm mới được nhà trường thuê vào làm cách đây một tháng. Y đã kéo bé gái 7 tuổi vào một phòng máy bơm vắng vẻ để giở trò đồi bại khi nạn nhân đang chuẩn bị trở về nhà.
Sự việc được phát hiện khi gia đình bé gái thấy con mình bị cháy máu liền đưa tới bệnh viện kiểm tra cũng như trình báo với cảnh sát.
Phan no vu cuong hiep nu sinh 7 tuoi ngay tai truong hoc
 Các sinh viên một trường đại học ở Ấn Độ biểu tình phản đối tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ. Ảnh: PTI.
“Qua kiểm tra cho thấy, bé gái rõ ràng đã bị tấn công tình dục”, Madhur Verma, người phát ngôn sở cảnh sát New Delhi cho hay.
Nhiều bậc phụ huynh đã vô cùng giận dữ và kéo đến biểu tình bên ngoài ngôi trường công lập này, yêu cầu ban giám hiệu làm rõ sự việc cũng như thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho con em họ.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn: VTC1)

Trước đó, hồi tháng 1/2018, một bé gái 8 tuổi thiệt mạng sau khi bị bắt cóc, ép dùng thuốc và cưỡng hiếp tập thể suốt nhiều ngày ở bang Jammu và Kashmir. Sau sự việc này, Ấn Độ đã đưa ra mức án tử hình dành cho những kẻ phạm tội hiếp dâm các bé gái dưới 12 tuổi.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)