Phẫn nộ bà mẹ cho "bạn" cưỡng bức con gái ruột 9 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Một bà mẹ ở Australia đã bị buộc tội vì bắt cô con gái 9 tuổi mặc trang phục Playboy, rồi cho "bạn" của cô ta hiếp dâm chính con gái mình.

Người phụ nữ 37 tuổi này đang chờ ngày ra tòa vì cáo buộc nhiều lần cho đàn ông lạm dụng tình dục con gái ruột 9 tuổi. Cô ta sẽ phải đối mặt với 3 tội danh.
Tuy nhiên, người mẹ này, hiện không thể tiết lộ danh tính để bảo vệ con gái và cũng là nạn nhân của cô ta, không chịu nhận tội.
Theo Daily Mail Australia, trong buổi xử cho tại ngoại hôm 17/2, Tòa án Quận Southport biết rằng mẹ của bé gái đã cho phép "những người bạn" hiếp dâm con gái mình ngay tại nhà.
Việc bé gái bị lạm dụng tình dục diễn ra mỗi ngày từ tháng 5/2014 đến tháng 5/2015. Ngoài người mẹ, cha của cô bé 9 tuổi cũng bị tạm giam.
Phan no ba me cho
Ảnh minh họa. 
Sự việc được đưa ra ánh sáng khi cô bé viết một tờ giấy đưa cho bác sĩ tâm lý của mình với nội dung: “Mẹ thường đưa bạn về nhà và những người đàn ông không đàng hoàng này chạm vào người cháu”.
Bác sĩ tâm lý sau đó đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn video: VTC14)

Nạn nhân khai với nhà chức trách rằng, mỗi lần mẹ đưa bạn về nhà, bà sẽ cởi quần áo của cô bé. Có lần bé gái thức dậy và phát hiện mình đang mặc một bộ đồ Playboy, đeo đôi tai thỏ trên đầu. Lần khác, cô bé thức dậy trên giường và thấy mình không mặc quần áo, cùng với một người lạ.
Cô bé đáng thương cho biết thêm, nhiều người đàn ông đã tới nhà và có hành động không đứng đắn, sau đó cô còn nghe thấy mẹ đòi những người đó tiền.
Hoài An

>> xem thêm

Bình luận(0)