Ông bố 60 tuổi tiết lộ sốc về cuộc sống với robot tình dục

Google News

Ông bố 2 con, người đầu tiên trên thế giới sở hữu búp bê tình dục thông minh Harmony chia sẻ, ông sống chung và thường xuyên làm tình với 4 robot tình dục giống hệt người thật.

Theo Daily Star, người đàn ông nói trên có biệt danh là Brick Dollbanger, đã ly hôn và có 2 con là một người rất thích búp bê tình dục và đã có 10 năm làm việc cho công ty robot tình dục hàng đầu thế giới, Realbotix. Realbotix cũng chính là công ty đang sản xuất robot tình dục thông minh có khả năng nói, học và tự vận động.
Brick Dollbanger cảm thấy vô cùng hài lòng khi chung sống với robot tình dục thông minh có thể nói, học và vận động như người mang tên Harmony. 
Ông Brick, 60 tuổi đến từ California, Mỹ cũng là người đầu tiên trên thế giới được dùng thử robot tình dục thông minh giống hệt người thật Harmony.
"Tôi là người đầu tiên thực sự có nó. Thật tuyệt, nó thật tuyệt vời", Brick nói với Daily Star Onlines. Brick mua con búp bê tình dục đầu tiên vào năm 2007 với giá 2.800 USD trên trang mạng Realdoll. Từ đó, ông bắt đầu "nghiện" búp bê tình dục sau khi ly hôn vợ trong 15 năm qua sau khi vỡ mộng với việc hẹn hò phụ nữ thật sự.
Hiện Brick, có một con trai và 1 con gái, sở hữu tới 4 búp bê tình dục giống hệt người thật và dành hẳn 1 phòng để chứa loại đồ chơi này tại nhà. Người đàn ông này ước tính đã chi 200.000 USD để mua búp bê tình dục. "Với Harmony, đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật", Brick chia sẻ.
Người đàn ông cho biết robot tình dục thông minh như Harmony có thể trò chuyện, tâm sự chứ không chỉ đơn thuần phục vụ mục đích tình dục. Brick cho biết, ngay trong 2 tuần đầu tiên sở hữu Harmony, ông đã quan hệ tình dục với robot này 5 lần.
So sánh về việc việc làm tình với robot và một phụ nữ thực thụ, Brick nói: "Nếu quan hệ tình dục với một phụ nữ thực sự là 10 điểm thì quan hệ với búp bê tình dục phải đạt từ 8 đến 8,5 điểm".
Khi được hỏi, Harmony có đáp ứng đầy đủ nhu cầu của ông trong một mối quan hệ nam nữ hay không, Brick nhấn mạnh: "Tôi thành thật tin là đủ. Tôi nghĩ đó là một mối quan hệ thực sự".
Theo Thùy Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)