Nuôi mộng thành người mẫu, nhiều cô gái bị kẻ bệnh hoạn quay cảnh sex ở studio

Google News

Với chiêu dụ dỗ các cô gái đến studio vì họ có tiềm năng thành người mẫu, người đàn ông có vợ đã lộ hành động đen tối.

Lừa đảo là chuyện không hiếm nhưng nhiều người vẫn bị “sập bẫy”. Chiêu thức của những kẻ lừa đảo là đánh trúng tâm lý nhẹ dạ cả tin. Kết quả là nạn nhân bàng hoàng khi biết sự thật, thậm chí bị tổn thất tài sản, tinh thần. Tuyến bài Những phi vụ lừa tình ngoạn mục sẽ gửi tới độc giả những câu chuyện có thật, để nhận biết chiêu trò của tội phạm để tránh mắc bẫy.
Nuoi mong thanh nguoi mau, nhieu co gai bi ke benh hoan quay canh sex o studio
Chân dung gã trai bệnh hoạn dở trò bỉ ổi với nhiều cô gái. 
Dụ dỗ các cô gái thành người mẫu
Paul Brown (sống ở Anh) tự nhận mình là một nhiếp ảnh gia. Người đàn ông này đã lợi dụng chính công việc của mình để lừa các cô gái nhẹ dạ cả tin. Paul tự lập một công ty người mẫu giả mạo nhằm có được sự tin tưởng của các cô gái.
Paul cũng đã giả mạo 2 phụ nữ điều hành công ty người mẫu và dụ dỗ các cô gái thông qua Facebook. Theo đó, các cô gái nhận được lời mời đến studio chụp ảnh và nói họ có tiềm năng trở thành người mẫu. Với những cô gái trẻ, việc được đánh giá có tiềm năng là niềm vui và trong lòng tràn đầy hi vọng về một ngày sẽ trở thành ngôi sao trên sàn catwalk.
Khi các cô gái đến studio, Paul Brown lừa dối rằng các cô gái có thể có được vẻ quyến rũ hoặc thành những ngôi sao phim người lớn nếu chấp nhận cởi hết quần áo hoặc tham gia vào các cảnh sex.
Tại studio, Paul Brown thuyết phục các nạn nhân quan hệ tình dục với anh ta trước ống kính máy ảnh và một số cô gái cởi quần áo cho điều mà anh ta gọi là "khỏa thân nghệ thuật". Trong khi các cô gái nude, anh ta sẽ hướng ống kính đến các bộ phận "nhạy cảm" trên cơ thể.
Thậm chí, có nạn nhân bị Paul cưỡng bức. Các nạn nhân cho biết, Paul nói họ có thể kiếm nhiều tiền bằng chụp ảnh khiêu dâm. Các nạn nhân nghĩ là hình ảnh sẽ được gửi đến công ty người mẫu. Tuy nhiên, sự thật là chẳng có công ty nào như vậy, Paul Brown giữ các hình ảnh này để thỏa mãn tình dục của anh ta.
Cuốn sổ của gã trai bệnh hoạn
Một số cô gái bị lôi kéo quan hệ tình dục với Paul thậm chí đã bị gọi đến studio của anh ta lần nữa. Các tin nhắn yêu cầu quay lại này được giả mạo gửi đến từ công ty người mẫu. Trong đó, công ty người mẫu không có thật yêu cầu nạn nhân phải quay lại các cảnh.
Các nạn nhân đến từ nhiều nơi ở Devon (Anh) và ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Sau khi thực hiện các cảnh quay như Paul Brown nói, các nạn nhân không hề nhận được lời mời làm việc trong lĩnh vực người mẫu và cũng chẳng nhận được khoản tiền nào.
Sau khi các nạn nhân tố cáo với cảnh sát, Paul Brown đã bị bắt giữ. Cảnh sát phát hiện anh ta giữ một "cuốn sách đen" ghi lại chi tiết về một số nạn nhân bị cưỡng bức.
Trong cuốn sách chứa tên, tuổi, thông tin về nạn nhân và anh ta tự chấm điểm 10 cho một cô gái sau khi ân ái với nhau. Paul Brown tự gọi bản thân là nhiếp ảnh gia dù được đào tạo về kỹ năng chụp ảnh ít ỏi. Công việc của Paul là công nghệ thông tin.
Trong khi gặp các cô gái, Paul Brown đã yêu cầu nạn nhân để ngực trần, chạm vào người họ và yêu cầu làm "chuyện ấy" và quay phim. Hiện, phiên tòa xét xử Paul Brown vẫn đang tiếp tục.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)