Hồng Nhung tình tứ ôm Quốc Trung trước mặt Thanh Lam

Google News

Trong dịp Quốc tế phụ nữ 8.3, nhạc sĩ Quốc Trung đã gặp lại vợ cũ Thanh Lam và cô bạn thân Hồng Nhung. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là ca sĩ Hồng Nhung vô tư ngồi lên đùi của nhạc sĩ Quốc Trung khi có mặt Thanh Lam.

Loạt hình ảnh được đích thân ca sỹ Hồng Nhung chia sẻ lên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú. Thậm chí có nhiều người còn trêu lại cả 3 người về những tin đồn "rạn nứt" khi ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung li dị vì "người thứ 3 Hồng Nhung".
Có thể dễ dàng nhận ra, trong bức hình này, Hồng Nhung và Thanh Lam ăn mặc cực kỳ thời trang và trẻ trung. Trong loạt ảnh, Hồng Nhung vui vẻ ngồi lên đùi nhạc sĩ Quốc Trung. Hai tay cô Bống còn quàng vai Quốc Trung hết sức tình tứ trong khi người đứng cùng trong khuôn hình là Thanh Lam, bạn thân Hồng Nhung và vợ cũ Quốc Trung.
Hong Nhung tinh tu om Quoc Trung truoc mat Thanh Lam
 Cả Thanh Lam, Hồng Nhung và Quốc Trung có một tình bạn sâu sắc.
Trong lúc rất nhiều bạn bè nghệ sĩ vào trêu chọc dí dỏm thì bất ngờ một độc giả để lại dòng bình luận nhắc về tin đồn 17 năm trước, khi Hồng Nhung bị nghi ngờ là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của Quốc Trung - Thanh Lam khiến cặp đôi ly hôn. Người này viết: "Thời gian trước chuyện 3 người: true? (Tạm dịch: Có phải là sự thật?)."
Bất ngờ hơn nữa là Hồng Nhung không hề lảng tránh câu hỏi này. Nữ Diva đăng biểu tượng cười lớn và cho biết: "Có thì làm gì có hôm nay? Không hề và chưa hề nhé. Thề!". Sau đó, Hồng Nhung tiếp tục nhấn mạnh: "Không bao giờ và chưa bao giờ nên mới có hôm nay ạ''.
17 năm trước, khi cuộc hôn nhân 11 năm của Quốc Trung - Thanh Lam tan vỡ, Hồng Nhung trở thành "nghi phạm" số 1. Bởi thời điểm đó, Quốc Trung dành rất nhiều tâm sức để sản xuất album cho Hồng Nhung. Giữa vô số tin đồn hư thực, cả 3 người trong cuộc đều giữ im lặng. Mối quan hệ của Hồng Nhung - Thanh Lam cũng không còn vui vẻ trong suốt một thời gian dài khiến tin đồn càng nhiều thêm bởi mười tám đôi mươi, cả ba từng là những người bạn vô cùng thân thiết của nhau.
Hiện nay, cả 3 nghệ sĩ đều đã có cuộc sống riêng rất thoải mái của mình, ca sĩ Thanh Lam cũng có một cuộc sống bình yên bên người đàn ông mà cô yêu thương, nhạc sĩ Quốc Trung đã có một gia đình mới còn ca sĩ Hồng Nhung cũng đã bình tâm hơn sau chuyện ly hôn với chồng cũ. Và với cô bây giờ chính âm nhạc đã cứu vớt cuộc đời cô sau những khủng hoảng của gia đình.
Theo Motthegioi

>> xem thêm

Bình luận(0)