Nữ vệ sĩ của Putin dành vương miện đẹp nhất quân đội Nga

Google News

Nữ vệ sĩ thuộc lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga đã được bình cọn là nữ quân nhân xinh đẹp nhất của quân đội Nga.

Bà mẹ một con Anna Khramtsova đứng đầu danh sách hơn 1.000 người tham gia từ Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga. Khramtsova, người đến từ Yekatery ở vùng Ural, chiếm được cảm tình của 57.000 người và được chọn là người chiến thắng trong cuộc thi Người đẹp của Vệ binh Quốc gia.
Nu ve si cua Putin danh vuong mien dep nhat quan doi Nga
 
Trong một video được đăng trên trang YouTube của cơ quan khi kết quả cuộc thi được công bố vào ngày 26.4.2019, cô nói rằng các đồng nghiệp nam đánh giá cô không công bằng dựa trên ngoại hình và mái tóc vàng của cô. Nhưng tôi không quan tâm đến điều này, tôi chỉ phục vụ tận tụy nhất có thể.
Anna sinh ra trong một gia đình có truyền thống quân đội, bố mẹ là các nhân viên thực thi pháp luật. Anna từng phục vụ trong ngành cảnh sát và có bằng luật, trước khi chuyển đến Lực lượng Vệ binh Quốc gia, một cơ quan được thành lập vào năm 2016 để chống khủng bố và tổ chức tội phạm, bảo vệ trật tự công cộng.
Nu ve si cua Putin danh vuong mien dep nhat quan doi Nga-Hinh-2
 
Hồ sơ video của Khramtsova cho thấy một thói quen văn phòng hàng ngày của cô tại phòng tập thể dục. Và nữ hoàng sắc đẹp đã chọn màu móng tay đen để phù hợp với khẩu súng của mình, cô nói.
Lúc đầu tôi đã không muốn, nhưng sau đó các đồng nghiệp và bạn bè đã thuyết phục, cổ vũ tôi.
Hình ảnh của những nữ quân nhân lọt vào vòng chung kết sẽ được sử dụng trong lịch năm 2020 cho Lực lượng Vệ binh Quốc gia.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)