Nổ xưởng pháo hoa ở Jakarta, ít nhất 27 người chết

Google News

Cảnh sát Indonesia cho biết hơn 27 người chết và hàng chục người bị thương trong vụ nổ tại xưởng sản xuất pháo hoa ở nước này.

Reuters dẫn nguồn báo địa phương nói số người chết là 27 người với 35 người khác bị thương trong vụ nổ xưởng pháo hoa ở Jakarta.
"Chúng tôi vẫn đang sơ tán các nạn nhân. Hơn 10 người đã chết nhưng con số chính xác vẫn đang đợi xác nhận", AFP dẫn lời ông Harry Kurniawan, cảnh sát trưởng thành phố Tangerang, nói hôm 26/10.
Ngọn lửa bùng phát ở một xưởng sản xuất pháo hoa ở Tangerang, khu vực nằm về phía tây nam thủ đô Jakarta. Tất cả các nạn nhân là công nhân của xưởng pháo hoa này.
Ngọn lửa cũng đã phá hủy nhà xưởng. Cảnh quay trên truyền hình có thể thấy những cột khói đen lớn từ xưởng pháo.
Ngọn lửa bùng phát vào lúc 9h tại một khu công nghiệp ở Tangerang, một thành phố vệ tinh của thủ đô Jakarta. Đến giữa chiều, lính cứu hỏa vẫn đang vật lộn với ngọn lửa.
"Những người thiệt mạng hoàn toàn không thể nhận diện được, hoàn toàn cháy đen", lính cứu hỏa tên Oni Sahroni nói với Metro TV.
Hình ảnh hiện trường cho thấy ngọn lửa đã làm sập nhiều phần của tòa nhà, đốt cháy xe cộ gần đó và tạo ra những cột khói đen. Các nhân chứng cho biết họ nghe thấy 2 tiếng nổ lớn vào buổi sáng.
Nhà xưởng này, nằm trong khu công nghiệp và sát với khu dân cư, chỉ vừa đi vào hoạt động được 1 tháng rưỡi.
Theo Phương Thảo/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)