Nổ súng gần nơi ở của Tổng thống Mexico, 4 người chết

Google News

Một vụ nổ súng đã xảy ra tại Cung điện quốc gia ở thủ đô Mexico City, nơi ở của Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador, làm ít nhất 4 người chết và 2 người bị thương.

Theo Reuters, một vụ nổ súng đã xảy ra gần Cung điện quốc gia Mexico, nơi ở của Tổng thống Andres Manuel Lopez Obrador ở thủ đô Mexico City ngày 7/12. Truyền thông địa phương cho biết 4 người đã thiệt mạng và 2 người khác bị thương.
Tổng thống Obrador đang trong chuyến công du và không có mặt tại Cung điện khi vụ nổ súng xảy ra.
No sung gan noi o cua Tong thong Mexico, 4 nguoi chet
Một người đàn ông kéo xe hàng đi ngang qua Cung điện quốc gia Mexico. Ảnh: AP. 
Các thông tin ban đầu cho thấy tay súng đã tiến vào tòa nhà trên con đường nhỏ gần cung điện để tìm chỗ thoát thân, cảnh sát Mexico City.
Sau khi bị 2 người trong tòa nhà lời qua tiếng lại, tay súng rút một khẩu súng trường ra và nã đạn. Khi cảnh sát tới hiện trường vụ xả súng, họ phát hiện 4 người với vết đạn bắn nằm trên sân của tòa nhà, kẻ tấn công cũng bị bắn.
Cảnh sát Mexico cho biết lực lượng y tế xác định tay súng đã chết, cùng 2 người khác cũng tử vong. Một trong ba người bị thương chết trên đường tới bệnh viện.
Hơn 100 sĩ quan cảnh sát nhanh chóng được huy động tới hiện trường và phong tỏa con đường, theo các hình ảnh phát trên truyền hình quốc gia.
Tòa nhà xảy ra sự việc nằm trong một con đường hẹp mở ra lối vào Cung điện Quốc gia được sử dụng hàng ngày bởi các nhân viên chính phủ và phóng viên.

Mời độc giả xem thêm video về một vụ xả súng ở Mỹ (Nguồn: AP)

Theo Duy Anh/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)