Nhốt con hơn một tuổi trong lồng để chọc tức vợ cũ

Google News

Cảnh sát đang điều tra phụ huynh của một bé gái 20 tháng tuổi tại miền nam Trung Quốc sau khi một đoạn clip ghi lại cảnh đứa bé đang gào khóc trong lồng được lan truyền trên mạng xã hội.

Những hình ảnh khác được chia sẻ trên mạng cho thấy bé gái bị trầy xước ở chân tay và một bức ảnh khác ghi lại cảnh một người đàn ông giẫm lên mặt cô bé khi đứa trẻ nằm trên sàn.
Các nhà chức trách tại phường Chaoan, thành phố Triều Châu, tỉnh Quảng Đông cho biết cha của đứa trẻ khai nhận đã sắp đặt các bức ảnh và đoạn video rồi gửi chúng cho vợ cũ để chọc tức cô.
Cặp đôi đã ly hôn vào cuối năm ngoái và bé gái, là con út, sống cùng với cha. Cảnh sát cho biết em bé đã được kiểm tra y tế và không có thương tích gì trên người.
Nhot con hon mot tuoi trong long de choc tuc vo cu
Bé gái 20 tháng bị bố nhốt trong lồng. (Ảnh: SCMP)
Red Star News đưa tin, cảnh sát đã chăm sóc cho bé gái vào hôm 18/4 và cha mẹ cô bé đang bị điều tra nhưng không cung cấp thêm chi tiết.
Những hình ảnh về bé gái bị nhốt trong lồng đã khiến cư dân mạng Trung Quốc giận dữ.
"Thật cạn lời. Người đàn ông này không xứng là cha", một người viết trên Weibo.
"Anh ta chắc bị thần kinh. Tôi đề nghị bỏ anh ta vào lồng vài ngày để anh ta biết cảm giác của con gái", một người sử dụng khác lên tiếng.
China Women’s News, cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Phụ nữ Toàn Trung Quốc, cũng lên án vụ việc trên tài khoản Weibo chính thức.
"Trẻ em không phải là tài sản riêng của cha mẹ và gia đình không thể nhắm mắt làm ngơ trước những hành động vi phạm", China Women's News viết. "Nếu cha mẹ ngược đãi con cái hoặc sử dụng bạo lực với chúng, họ phải bị trừng trị theo luật".
Luật pháp Trung Quốc quy định, nếu ai đó ngược đãi một thành viên trong gia đình có thể bị bắt hoặc bị giam tới 2 năm nhưng nếu vụ việc nào để lại thương tích nghiêm trọng hoặc dẫn đến tử vong thì có thể lãnh án tới 7 năm tù.
Theo Sầm Hoa/vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)