Nhóm yêu râu xanh cưỡng hiếp nhiều bé gái lĩnh 101 năm tù

Google News

Nhóm yêu râu xanh khét tiếng ở Rotherham, South Yorkshire, Anh, tổng cộng phải lĩnh 101 năm tù vì hãm hiếp, lạm dụng tình dục nhiều bé gái, thiếu nữ trẻ.

Theo Daily Star, tội ác của nhóm yêu râu xanh do Mohammed Imran Ali Akhtar làm thủ lĩnh diễn ra trong suốt nhiều năm với các nạn nhân thậm chí mới chỉ 13 tuổi.
Nhom yeu rau xanh cuong hiep nhieu be gai linh 101 nam tu
Một số thành viên nhóm yêu râu xanh khét tiếng ở Rotherham, South Yorkshire, Anh. 
Akhtar đã tiếp cận, kết bạn với các bé gái, thiếu nữ trẻ và sau đó giới thiệu các nạn nhân với các thành viên trong băng đảng của chúng.
Nạn nhân bị dụ dỗ dùng ma túy và rượu để chúng dễ khống chế và thậm chí bị đe dọa bằng bạo lực nếu cố chống lại nhu cầu tình dục của các thành viên trong nhóm.
Các nạn nhân cho biết, một trong những hình phạt khác mà họ có thể hứng chịu nếu trái ý nhóm yêu râu xanh là bị vứt bỏ lại ở những nơi hoang vắng, đáng sợ.
Một trong các nạn nhân khai với tòa rằng, cô đã bị ép quan hệ tình dục với ít nhất "100 đàn ông châu Á" trước khi bước vào sinh nhật lần thứ 16. Một nạn nhân khác mô tả bị hãm hiếp trong một khu rừng và bị đe dọa bỏ rơi tại đây. Vụ xử nhóm yêu râu xanh ở Rotherham diễn ra tại tòa án Sheffield trong 8 tuần.
Tên thủ lĩnh Mohammed Imran Ali Akhtar, 37 tuổi bị tuyên án 23 năm tù, Asif Ali lĩnh án 10 năm tù, Tanweer Hussain Ali nhận 14 năm tù, Nabeel Kurshid, 35 tuổi nhận 19 năm tù, Iqlak Yousaf, 20 năm tù, Salah Ahmed El-Hakam, 15 năm tù...
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)