người phụ nữ tạo cảm hứng cho tác giả của “Crazy Rich Asian“

Google News

Một trong những nữ minh tinh quyền lực bậc nhất Philippines - Heart Evangelista hóa ra là bạn thân của tác giả cuốn sách đình đám đã được chuyển thể thành phim điện ảnh "Crazy Rich Asian", Kevin Kwan.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Metro, tác giả Kevin Kwan thừa nhận nữ diễn viên Heart chính là người đã truyền cảm hứng cho các nhân vật của anh trong loạt sách về đề tài "giới siêu giàu châu Á". Theo tác giả Kevin Kwan, Heart Evangelista là một trong 5 "nữ hoàng quyền lực" và giàu “nứt đố đổ vách” của châu Á.
Thời trẻ, Heart là một diễn viên danh tiếng tại Philippines, nhận rất nhiều giải thưởng trong nước và có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng tại quốc gia này. Cô còn là một họa sĩ nổi tiếng đã tổ chức rất nhiều buổi triển lãm với những bộ tranh được giới phê bình đánh giá cao. Đặc biệt, phòng trưng bày của cô từng đón tiếp họa sĩ gạo cội Betsy Westendorp.

nguoi phu nu tao cam hung cho tac gia cua “Crazy Rich Asian“

Những bức tranh cô vẽ được giới chuyên môn đón nhận và đánh giá cao - Ảnh: chụp màn hình

nguoi phu nu tao cam hung cho tac gia cua “Crazy Rich Asian“-Hinh-2

Một tác phẩm sở hữu các mảng màu sắc sinh động, tràn đầy năng lượng sống của cựu minh tinh trong triển lãm “In Full Bloom” - Ảnh chụp màn hình

Heart đam mê nghệ thuật và mong muốn bản thân mình là hiện diện của những điều đẹp đẽ. Vì thế, cô luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài sang trọng và phong cách. Trong suốt một thời gian dài, Heart là thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ bởi nhan sắc và tài năng luôn song hành.

nguoi phu nu tao cam hung cho tac gia cua “Crazy Rich Asian“-Hinh-3

Heart sở hữu vô vàn món đồ hàng hiệu trong tủ quần áo - Ảnh chụp màn hình

nguoi phu nu tao cam hung cho tac gia cua “Crazy Rich Asian“-Hinh-4

Hãy nhìn bộ trang phục của cô ấy, bạn sẽ biết vì sao Heart đứng thứ 10 trong Top những người có ảnh hưởng nhất tại Paris Fashion Week - Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, sau khi về chung một nhà với ông Francis Escudero - Thượng nghị sĩ thành phố Sorsogon (Philippines) thì Heart dành gần như trọn thời gian cho tổ ấm 4 người của mình.

nguoi phu nu tao cam hung cho tac gia cua “Crazy Rich Asian“-Hinh-5

Heart luôn trân quý thời gian gia đình bên nhau vì chồng cô thường phải đi công tác dài ngày - Ảnh chụp màn hình

Cô còn dành tình cảm lớn cho động vật. Heart nuôi “sương sương” 5 em chó và một vài em mèo. Cô còn vận động mọi người nhận nuôi chó mèo hoang và cũng là tình nguyện viên cho những tổ chức bảo vệ động vật.

nguoi phu nu tao cam hung cho tac gia cua “Crazy Rich Asian“-Hinh-6

Heart luôn giúp đỡ những con vật đáng thương - Ảnh chụp màn hình
Một người thương yêu động vật luôn là người tốt bụng và nhân hậu. Heart còn hơn vậy khi cô tham gia hàng loạt hoạt động xã hội để giúp đỡ cộng đồng, vì vậy công chúng rất quý mến cô.

nguoi phu nu tao cam hung cho tac gia cua “Crazy Rich Asian“-Hinh-7

“Mình chưa bao giờ vào bếp nhưng hôm nay mình nấu cho 500 trẻ em. Mình sẽ không bao giờ quên công thức này”, Heart chia sẻ trên story - Ảnh chụp màn hình

nguoi phu nu tao cam hung cho tac gia cua “Crazy Rich Asian“-Hinh-8

Cùng người dân chống chọi đại dịch COVID-19, Heart đã quyên góp và vận động nguồn tài trợ để gửi đến những bệnh viện, khu cách ly hàng nghìn chai nước sát khuẩn, khẩu trang cùng chăn gối nệm - Ảnh chụp màn hình

 

Theo Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)