Người đàn ông không ngờ bị cắm sừng từ lâu và gây ra tội ác

Google News

Một người đàn ông đã quyết định ly hôn vợ để đến với nhân tình sau khi biết cô này mang thai lần thứ 3 với anh, tuy nhiên sự thật sau đó khiến người đàn ông nổi điên lên, giết chết người vợ mới này.

Mối quan hệ tay ba phức tạp

Mới đây, phương tiện truyền thông Trung Quốc đã đăng tải bản án sơ thẩm của một vụ án giết người. Theo đó, vào khoảng tháng 5/2017, một người đàn ông tên là Lâm Tuấn sống ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã kết bạn WeChat với người phụ nữ tên Ngô Uyển sau khi quen cô này trong nhóm phụ huynh ở trường mẫu giáo lớn của con gái. 

Sau đó, cả hai thường xuyên nói chuyện với nhau và nảy sinh tình cảm từ lúc nào không hay. Lâm Tuấn và Ngô Uyển quan hệ tình dục với nhau và có thai, nhưng vì thời điểm đó cả hai đều có đã có gia đình riêng nên Ngô Uyển đành phải phá thai. 

Đầu năm 2018, Ngô Uyển lại tiếp tục mang bầu. Lần này, Ngô Uyển nói rằng cô sẽ sinh con cho Lâm Tuấn. 

Nguoi dan ong khong ngo bi cam sung tu lau va gay ra toi ac

Tới tháng 6/2018, Lâm Tuấn thú nhận mọi chuyện với vợ và cả ba người đã ngồi lại nói chuyện với nhau về vấn đề này. Lúc này, Ngô Uyển nói rằng cô sẽ giúp vợ chồng Lâm Tuấn chi trả khoản nợ 40.000 tệ (hơn 140 triệu đồng) và sẵn sàng làm người thứ 3, không đòi hỏi danh phận gì. Cuối cùng, vợ của Lâm Tuấn cũng đồng ý duy trì mối quan hệ 3 người.

Tuy nhiên, con của Ngô Uyển sau đó lại không có tim thai và cô buộc phải phá thai. Cũng trong khoảng thời gian đó, chồng của Ngô Uyển đột ngột qua đời. 

Quyết định ly hôn vợ để đến vợ nhân tình

Vào tháng 7/2018, Ngô Uyển mang thai lần thứ 3 với Lâm Tuấn và trái tim của anh ta đã rung động. “Tôi nghĩ Ngô Uyển rất tốt với tôi, vì vậy tôi quyết định ly hôn và kết hôn với Ngô Uyển”, Lâm Tuấn nói.

Nguoi dan ong khong ngo bi cam sung tu lau va gay ra toi ac-Hinh-2

Vào tháng 3/2019, Lâm Tuấn và Ngô Uyển kết hôn thành công và tới tháng 5 cùng năm, con của Lâm Tuấn và Ngô Uyển chào đời. Tuy nhiên, đối với cuộc hôn nhân thứ 2, Lâm Tuân luôn có cảm giác không an toàn, anh luôn cảm thấy Ngô Uyển dường như có bí mật nào đó. 

Phát hiện bị nhân tình cắm sừng ngay từ khi chưa kết hôn

Ngay sau khi kết hôn, Lâm Tuấn nhận ra Ngô Uyển thường xuyên gọi điện và nhắn tin cho ai đó sau lưng anh mặc dù khi đó cô đang mang thai. Thậm chí khi có cuộc gọi tới, Ngô Uyển cũng tránh mặt chồng để nghe máy. Lâm Tuấn vì nghi ngờ đã lén lút ghi lại mật khẩu điện thoại của vợ. 

Sau khi mở được điện thoại của vợ, Lâm Tuấn phát hiện một người đàn ông tên Quách Cường đã nhiều lần chuyển tiền vào số tài khoản của Ngô Uyển. Khi bị chồng phát hiện, Ngô Uyển còn thẳng thắn thừa nhận rằng cô đã ngủ với Quách Cường.

Nguoi dan ong khong ngo bi cam sung tu lau va gay ra toi ac-Hinh-3

Thì ra, Ngô Uyển và chồng cũ ly thân từ rất sớm. Cô và Quách Cường gặp nhau vài năm trước, lúc đầu hai người chỉ là bạn bè bình thường nhưng 1-2 năm trước, cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Vào tháng 9/2018, lúc đó Ngô Uyển đã mang thai con của Lâm Tuấn được 2 tháng, chồng cũ của cô qua đời. Trong khi đó, Lâm Tuấn và vợ cũ tuy đã ly hôn nhưng Lâm Tuấn lại chưa chuyển ra ngoài, cộng thêm quyền nuôi con gái thuộc vì anh nên Ngô Uyển vô cùng khó chịu. Vì vậy, Ngô Uyển đã ngủ với Quách Cường để trả thù Lâm Tuấn ngay cả khi cô đang mang thai con của anh ta.

Sau khi phát hiện bị vợ cắm sừng, Lâm Tuấn và Ngô Uyển thường xuyên cãi nhau. 

Cụ thể, vào đầu tháng 5/2019, ngày Ngô Uyển được xuất viện sau khi sinh con, cô đã đánh nhau với Lâm Tuấn tại nhà. Tức giận, Ngô Uyển đã đưa các con tới ở nhờ nhà Quách Cường. 1-2 ngày sau đó, Lâm Tuấn tới đón mẹ con cô về nhà.

Vào ngày 20 cùng tháng, Ngô Uyển và Lâm Tuấn lại xảy ra tranh cãi, Lâm Tuấn trong lúc nóng giận đã đập vỡ điện thoại của vợ. Lại một lần nữa, Ngô Uyển đi tìm Quách Cường và anh ta mua điện thoại mới cho cô.

Vào tối 25/5/2019, khi Ngô Uyển đang ngủ, Lâm Tuấn vừa chạm vào điện thoại của cô thì thấy Quách Cường nhắn tin tới. Quách Cường nói rằng anh ta đã ngủ với Ngô Uyển 7 lần muốn cô ngủ với anh ta lần cuối rồi đường ai nấy đi. Thấy thế, Lâm Tuấn liền giả danh Ngô Uyển nhắn tin cho Quách Cường, hẹn gặp anh ta. 

23h tối hôm đó, Quách Cường bắt taxi tới điểm hẹn. Lâm Tuấn mang theo một con dao gọt hoa quả và đèn pin lái xe từ nhà tới điểm hẹn. Tuy nhiên, Quách Cường sau đó nhận ra mình bị lừa, người hẹn anh ta là Lâm Tuấn chứ không phải Ngô Uyển.

Lúc này, Quách Cường chạy về hướng xe taxi và Lâm Tuấn liền đuổi theo, dùng dao đâm anh ta. Thậm chí, khi Quách Cường đã ngồi vào xe taxi, Lâm Tuấn còn dùng dao đâm một nhát vào ngực anh ta qua cửa sổ trước khi chiếc xe taxi rời đi.

Khi xe taxi chạy được khoảng 150m, tài xế phát hiện Quách Cường bị thương nặng nên ngay lập tức gọi báo cảnh sát và đưa anh ta tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Quách Cường sau đó đã tử vong vì mất máu quá nhiều. 

Về phía Lâm Tuấn, sau khi gây án, anh ta đã gọi 3 cuộc điện thoại cho vợ cũ. Trong 2 cuộc điện thoại đầu tiên, vợ cũ khuyên Lâm Tuấn nên đi đầu thú, trong cuộc gọi thứ 3, Lâm Tuấn thở dài nói với vợ rằng thật kém may mắn khi có người phụ nữ như Ngô Uyển xuất hiện trong cuộc đời anh. 

Tới 23h59 phút, Lâm Tuấn gọi báo cảnh sát thú nhận về hành vi phạm tội của mình và báo địa chỉ cụ thể của anh ta. Tới 0h25 phút ngày 26/5, cảnh sát bắt Lâm Tuấn tại nhà riêng. Lâm Tuấn sau đó bị kết án tù chung thân do có thái độ ăn năn hối cải và bồi thường thiệt hại kinh tế cho người thân của nạn nhân. 

Theo Hà Phương/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)