Người con gái dính đầy vết đỏ như máu, sự thật ngỡ ngàng

Google News

Đôi vợ chồng lập tức chạy lên phòng con gái sau khi nghe tiếng hét thất thanh, cảnh tượng bên trong khiến hai người không khỏi hoảng hồn.

Nguoi con gai dinh day vet do nhu mau, su that ngo ngang
 Đôi vợ chồng giật mình hoảng sợ khi thấy cả người con loang lổ vết màu đỏ như máu. Ảnh: Sohu

Theo thông tin được đăng tải, vợ chồng chị Tiểu Cao ở Trung Quốc đang dọn dẹp và nấu cơm dưới bếp thì bất ngờ nghe thấy con gái hét thất thanh. Vội vàng chạy lên kiểm tra, chị Tiểu Cao và chồng bủn rủn tay chân khi thấy con gái nằm trên đất, cả người dính đầy những vết màu đỏ như máu. Cô bé thậm chí còn đang nôn ra thứ gì đó màu đỏ tươi.

Cảnh tượng trước mắt khiến chị Tiểu Cao ngã quỵ nhưng chồng chị lại có vẻ lý trí hơn. Anh từ từ tiến đến gần và bế con lên kiểm tra tình hình, phát hiện vết màu đỏ kia dường như không phải là máu như vợ chồng anh tưởng. Ngoài ra, anh còn ngửi thấy mùi của trái cây và thấy nhiều hạt nhỏ màu đen dính trên người con gái.

Quan sát cẩn thận hơn, chồng chị Tiểu Cao nhận ra con gái đã dùng một quả thanh long ruột đỏ để trêu đùa bố mẹ nên nhanh chóng đánh thức cô bé dậy. Ngay khi vừa mở mắt, cô con gái hồn nhiên nói: "Nhìn xem, bố mẹ đã bị lừa, mẹ còn không biết đó là màu của quả thanh long”.

Không nén được cơn giận trước trò nghịch dại của con gái nhỏ, chồng chị Tiểu Cao đã cho cô bé một trận đòn để chừa tật nghịch ngợm quá đà.

Cách đây không lâu, chị Xiaohong ở Trung Quốc cũng được một phen hú vía khi để con một mình ở nhà rồi đi chợ. Theo lời kể, hôm đó, do thấy con đang ngủ ngon, lại nghĩ mình sẽ không đi lâu nên chị Xiaohong không đánh thức con dậy bế đi theo mà để bé ở nhà.

Tuy nhiên, chị Xiaohong tốn nhiều thời gian để đi chợ hơn dự tính ban đầu, quay đi quay lại mãi mới về đến nhà. Vừa mở cửa bước vào, chị lập tức ngã quỵ khi thấy cả người con đầy vết máu loang lổ trong khi đứa trẻ nằm bất động không nhúc nhích.

Người phụ nữ vừa khóc lóc sợ hãi vừa gào thét mong con tỉnh dậy. Khi tiến sát gần đứa con mới sinh, chị ngỡ ngàng thấy trong tay đứa trẻ đang cầm cây son môi nên nhanh chóng kiểm tra lại những vết máu trên mặt và cơ thể. Hóa ra, đó là vết son chứ không phải máu như chị nghĩ. Tuy chưa hết sốc nhưng chị thở phào nhẹ nhõm vì con không sao, sau đó lại bật khóc nức nở không dừng lại được.

Theo Đinh Kim/Đời sống Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)