Nghi án vợ cấu kết cùng nhân tình để sát hại chồng

Google News

 Jennifer Faith, vợ của nạn nhân James Faith, đã bị bắt giữ gần đây vì liên quan đến cái chết của chồng cô ta.

Theo Daily Mail, James Faith đã bị bắn chết khi đang đi dạo cùng vợ, Jennifer, bên ngoài nhà của họ ở khu Oakcliff, Dallas thuộc bang Texas (Mỹ) vào ngày 9/10/2020. Nghi phạm chính được xác định là Darrin Ruben Lopez, người được cho là có mối quan hệ tình cảm với Jennifer.
Jennifer Faith, 48 tuổi, từng nói rằng cô ta không thể nhận diện được kẻ xả súng sát hại chồng mình bởi vì hắn đeo khẩu trang và tiếp cận từ phía sau. Tuy nhiên, Jennifer đã bị bắt giữ vào tuần trước sau khi các nhà điều tra phát hiện cô ta và nghi phạm giết người trao đổi 14.000 tin nhắn với nhau, theo nguồn tin địa phương.
Jennifer trở thành người thứ hai bị bắt liên quan đến cái chết của James Faith sau khi Darrin Ruben Lopez bị bắt giữ vào tháng trước.
Nghi an vo cau ket cung nhan tinh de sat hai chong
Jennifer và chồng, James. Ảnh: Daily Mail. 
Cảnh sát cho rằng Darrin đã lái xe từ nhà của anh ta ở Tennessee tới Dallas để thực hiện vụ sát hại James Faith - một giám đốc Công nghệ thông tin của Hãng hàng không American Airlines - hồi tháng 10/2020.
Fox News đưa tin, các nhà điều tra phát hiện ra rằng Jennifer và Darrin có "mối quan hệ tình cảm". Qua kiểm tra phát hiện, cặp đôi này trao đổi hàng trăm tin nhắn mỗi ngày.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Theo một nguồn tin, Darrin là bạn trai thời trung học và đại học của Jennifer Faith.
Trong 14.000 tin nhắn mà Jennifer và Darrin trao đổi chỉ trong tháng 10/2020 - khoảng thời gian vụ án mạng xảy ra, họ được cho là đã thảo luận về cách để có thể ở bên nhau trong 5 năm.
Nghi an vo cau ket cung nhan tinh de sat hai chong-Hinh-2
 Darrin Ruben Lopez. Ảnh: Daily Mail. 
Jennifer và Darrin dừng nhắn tin qua lại vào ngày James bị bắn chết nhưng tiếp tục vào ngày hôm sau.
Hôm 24/2, Jennifer Faith được đưa vào nhà tù quận Dallas, nơi Darrin cũng đang bị giam giữ.
Luật sư của Jennifer không bình luận về vụ bắt giữ ngày 24/2, nhưng trước đó khẳng định Jennifer vô tội.
"Jennifer đã rất đau lòng vì cái chết của chồng. Cô ấy đã hợp tác với cảnh sát trong 3 tháng qua, trả lời tất cả các câu hỏi của họ", luật sư của Jennifer cho biết.
Được biết, Jennifer và James kết hôn được 15 năm. Tuy nhiên, cặp đôi đã xa nhau khoảng 2 tháng vào thời điểm James qua đời.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)