Nga oanh kích dữ dội hủy diệt khủng bố IS ở miền trung Syria

Google News

 Các chiến đấu cơ của Không quân Nga đã tiến hành hơn 50 cuộc không kích nhằm vào các căn cứ của tổ chức khủng bố IS ở khu vực miền trung Syria.

South Front dẫn thông tin về Cơ quan Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) cho biết, ngày 20/7, các chiến đấu cơ của Không quân Nga đã tiến hành hơn 50 cuộc không kích nhằm vào căn cứ của nhóm khủng bố IS ở miền trung Syria.
Nga oanh kich du doi huy diet khung bo IS o mien trung Syria
Không quân Nga tiếp tục oanh kích nhằm vào các nhóm phiến quân tại Syria. Ảnh: Getty.
"6 chiến đấu cơ Nga liên tục dội bão lửa xuống các hang động và boongke ở vùng nông thôn phía đông Hama, sa mạc Maadan ở Raqqah, vùng sa mạc phía đông Homs cũng như khu vực lân cận Jabal al-Bishri", SOHR cho biết.
Theo SOHR, tổ chức khủng bố IS đã hứng chịu thiệt hại về người trong cuộc oanh kích của Nga, song không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

South Front đưa tin, phiến quân IS đang tìm cách mở rộng hoạt động của chúng ở miền trung Syria. Trong vài tháng qua, các tay súng khủng bố đã tiến hành hàng chục cuộc tấn công nhằm vào lực lượng chính phủ Syria và dân thường ở Đông Homs, Đông Hama, Nam Aleppo, Nam Raqqa và Tây Deir Ezzor.
Trong khi đó, Quân đội Syria, với sự yểm trợ hỏa lực của Nga, tiếp tục chiến dịch quân sự nhằm "xóa sổ" nhóm khủng bố IS ở miền trung Syria.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)