Nga không kích, khủng bố “chết như ngả rạ” trên chiến trường Syria

Google News

 Không quân Nga đã tiến hành đợt oanh kích dữ dội nhằm vào nơi trú ẩn của nhóm khủng bố ở phía đông bắc Palmyra (Syria), qua đó tiêu diệt 200 tay súng thánh chiến.

Theo Sputnik, không quân Nga đã tiến hành đợt oanh kích dữ dội nhằm vào nhóm khủng bố ở phía đông bắc Palmyra (Syria) ngày 19/4.
"Lực lượng Nga đã nhận được thông tin rằng 'các tay súng phiến quân đã thiết lập căn cứ ngụy trang ở phía đông bắc Palmyra, nơi chúng sử dụng để tiến hành các cuộc tấn công khủng bố tại nhiều khu vực ở Syria cũng như để chế tạo các thiết bị nổ", Chuẩn tướng Alexander Karpov, Phó giám đốc Trung tâm Hòa giải các bên tham chiến của Nga tại Syria, cho biết trong cuộc họp báo.
Nga khong kich, khung bo “chet nhu nga ra” tren chien truong Syria
Không quân Nga đã tiến hành đợt oanh kích dữ dội nhằm vào nhóm khủng bố ở phía đông bắc Palmyra (Syria). Ảnh: AMN. 
Sau khi xác định vị trí của căn cứ này, Không quân Nga đã thực hiện các cuộc không kích nhằm vào nhóm phiến quân.
"Kết quả là, hai hầm trú ẩn với 200 tay súng phiến quân, 24 xe bán tải với súng máy hạng nặng cùng khoảng 500 kg đạn dược và các bộ phận chế tạo thiết bị nổ tự chế của nhóm khủng bố đã bị phá hủy", ông Karpov thông tin.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Theo ông Karpov, "các nhóm vũ trang bất hợp pháp đã lên kế hoạch thực hiện cuộc tấn công khủng bố nhằm vào các cơ quan chính quyền ở những thành phố lớn nhằm gây bất ổn tình hình đất nước trước cuộc bầu cử Tổng thống ở Syria, dự kiến diễn ra vào ngày 26/5".
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)