Mẹ đứng tim phát hiện con gái sống lại trong lễ tang

Google News

Keilin Johanna Ortiz Montoya được phát hiện ra vẫn còn sống ngay khi lễ tang của em đang được diễn ra tại nhà thờ ở thành phố San Pedro Sula, Honduras.

Trước đó, các bác sĩ tại bệnh viện Rivas tại thành phố San Pedro Sula, Honduras cho rằng, Keilin Johanna Ortiz Montoya đã chết. Cha mẹ Keilin đưa con gái đến nhà thờ để lễ tang.

Keilin được đưa tới bệnh viện trong tình trạng co giật, tiêu chảy, da phồng rộp. Ảnh: The Sun.

Cha mẹ của Keilin rất nghèo, họ thậm chí nghèo đến mức không thể mua cho con một chiếc quan tài. Sau nghi lễ cầu nguyện dưới nến ở nhà dì, đứa trẻ 7 tháng tuổi đã được đưa đến nhà thờ để thực hiện những thủ tục cuối cùng trong đám tang. Vì không có tiền mua quan tài, người mẹ đau khổ đặt con mình lên chiếc ghế ở nhà thờ. Thật kỳ lạ, cô Ives nhận ra con mình đang thở, Keilin Johanna Ortiz Montoya vẫn còn sống.

Ngày 3/8, Keilin được đưa tới bệnh viện trong tình trạng co giật, tiêu chảy, hydrat hóa nghiêm trọng và da phồng rộp do nhiễm trùng. Sau 4 ngày được chăm sóc và điều trị tại khoa nhi của bệnh viện Rivas, các bác sĩ cho rằng, Keilin đã không thể qua khỏi.  

Năm ngoái, một tình huống tương tự cũng xảy ra ở Peru. các bác sĩ tại bệnh viện Contingency xác nhận Watson Franklin Mandujano Doroteo đã tử vong vì sốt cao sau khi phẫu thuật nha khoa. Nhưng khi gia đình chuẩn bị đưa chàng trai 24 tuổi vào quan tài để chôn cất, một vài người thân và những khách tham dự tang lễ bỗng nhận ra anh vẫn còn thở.


Theo Mai Phương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)