Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên bắn chết người yêu cũ rồi tự tử

Google News

Sau khi bắn chết người yêu cũ, nam thanh niên cũng tự bắn chính mình.

Video trên cho thấy khoảnh khắc một nữ sinh Thái Lan bị bạn trai cũ bắn chết ngay ngoài ký túc xá đại học, tờ Daily Mail đưa tin.
Người bạn trai Pukkapong Chittarom, 24 tuổi, đã đến tìm bạn gái cũ Natchareeya Thaprajit, 21 tuổi, gần ký túc của cô ở Bangkok vào sáng 4.6.
Cặp đôi quen nhau được khoảng 5 năm nhưng mới chia tay gần đây và Natchareeya không muốn làm lành với Pukkapong.
Trong video do camera an ninh ghi lại, Pukkapong được nhìn thấy đợi bên ngoài ký túc xá của người yêu cũ trước khi cô xuất hiện với một người bạn vào khoảng 11h30 sáng.
Natchareeya, sinh viên năm thứ ba, đang trên đường đến lớp tại Đại học Suan Sunandha Rajabhat.
Natchareeya là sinh viên năm thứ ba tại Đại học Suan Sunandha Rajabhat. 
Cô dừng lại khi thấy người yêu cũ nhưng từ chối nói chuyện với anh ta. Khi Natchareeya quay đi, Pukkapong rút ra một khẩu súng ngắn.
Khi Natchareeya quay lại, Pukkapong bắn thẳng vào ngực cô.
Pukkapong sau đó ngồi xuống cạnh bạn gái cũ và chĩa súng vào miệng mình. Anh ta tự bắn vào miệng để tự tử nhưng lại sống sót một cách kỳ lạ.
Khi cảnh sát và cơ quan cứu hộ đến nơi, Natchareeya đã tử vong còn Pukkapong được đưa đến bệnh viện. Viên đạn đã xuyên qua má anh ta.
Cảnh sát địa phương Kittipon Udomsiripatchara cho biết: ''Cảnh sát sẽ điều tra vụ việc và nói chuyện với gia đình của nạn nhân. Video CCTV đang được sử dụng để theo dõi hành động của kẻ giết người”.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)