Lừa người yêu dùng thuốc lắc, gã trai gọi bạn bè đến cưỡng bức

Google News

Không chỉ cưỡng hiếp, những kẻ biến thái còn sờ soạng, chụp ảnh, thậm chí nhét một chai nước vào vùng kín của nạn nhân.

Cuộc vui đau đớn
Megan Faircloth (tên nạn nhân được thay đổi) là nữ sinh viên 21 tuổi của khoa Khoa học thần kinh tại trường Đại học Vanderbilt, bang Tennessee, Mỹ. Tại đây, cô quen biết và có tình cảm với Brandon Vandenburg (23 tuổi), là cầu thủ bóng bầu dục tại ngôi trường này. Tuy người bạn thân cho biết Vandenburg là một tay chơi bời và đào hoa có tiếng nhưng Megan vẫn bỏ ngoài tai và nhanh chóng hẹn hò với Vandenburg.
Lua nguoi yeu dung thuoc lac, ga trai goi ban be den cuong buc
Chân dung 4 kẻ đã tham gia hiếp dâm tập thể. 
Ngày 23/6/2013, cả hai cùng đi tới một quán bar gần trường. Khi họ đến, đã có khá nhiều người bạn của Vandenburg ở đó đang cùng nhau nhún nhẩy. Họ đã có một buổi tối thứ 7 vui vẻ với rượu và nhạc.
Theo lời khai của Megan, điều cuối cùng mà cô nhớ được là Vanderburg đã đưa cho cô một thứ đồ uống màu xanh. Không lâu sau đó, Megan chợt cảm thấy đầu óc quay cuồng và không còn ý thức được về hành vi của mình. 6 tiếng sau, nạn nhân tỉnh dậy trong một căn phòng trống hoàn toàn xa lạ tại khu ký túc xá của trường đại học với cơ thể đau đớn, đặc biệt ở “vùng kín”.
Sau khi xâu chuỗi tình hình, Megan hiểu rằng có chuyện gì đó không hay đã xảy ra với mình. Sau khi được gia đình động viên, nạn nhân đã đến cơ quan cảnh sát địa phương trình báo sự việc. Xét nghiệm cho thấy cô đã sử dụng thuốc lắc trước đó. Brandon Vandenburg lập tức bị bắt giữ.
Gã bạn trai đồi bại
Quá trình điều tra, cảnh sát đã thu giữ được một đoạn video dài 49 giây ghi lại cảnh nạn nhân bị lột quần áo và bị một nhóm người, trong đó có Brandon Vandenburg, giở trò đồi bại với nạn nhân đang trong tình trạng bất tỉnh. Những kẻ biến thái liên tục cười đùa, cổ vũ lẫn nhau.
Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Brandon Vandenburg sau đó đã phải cúi đầu thừa nhận và nói rằng đây là chủ ý của Brandon Banks, một cầu thủ khác trong nhóm. Brandon Banks sau đó nói rằng do bị bạn bè ép buộc nên mới tham gia vào vụ cưỡng hiếp, nhưng ảnh chụp và video quay lại vụ việc cho thấy rằng các bị cáo đã sờ soạng và chụp ảnh “vùng kín” của nạn nhân, thậm chí nhét một chai nước vào vùng kín của nạn nhân.
Sau khi tham gia cưỡng hiếp nạn nhân, Banks và một người khác là McKenzie bỏ lên phòng mình ở cách hiện trường 4 tầng lầu. Vandenburg cho biết sau đó đã gọi thêm người bạn và kéo nạn nhân vào giường của mình. Thực hiện hành vi thú tính xong, tất cả bỏ mặc nạn nhân rồi đi chơi tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra.
Megan đã ra làm chứng 5 lần trong các phiên toà xét xử những kẻ hãm hại mình. Công tố viên Jan Norman nói: "Cô ấy đã vượt qua được sự việc kinh khủng ấy, cô ấy không đầu hàng và càng lúc càng trở nên mạnh mẽ hơn. Những kẻ đã làm việc này với cô ấy sẽ không thể dễ dàng thoát tội, chính bởi sự dũng cảm và kiên định của cô ấy."
Vụ án kéo dài tới tận 5 năm sau đó, nhóm đối tượng phải đối mặt với 5 tội danh cưỡng hiếp và 2 tội danh tấn công tình dục. Brandon Banks cuối cùng bị kết án 15 năm tù giam với tội danh hiếp dâm và tấn công tình dục. Hai cầu thủ khác cùng tham gia vào vụ cưỡng hiếp là Brandon Vandenburg và Cory Batey cũng đã nhận bản án 17 và 15 năm tù giam. Jaborian McKenzie đã ra làm chứng, tố cáo tội ác của đồng đội nên được xử nhẹ.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)