Kinh hoàng trực thăng đâm máy bay khiến 7 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 7 người được cho là đã thiệt mạng trong vụ trực thăng đâm máy bay hạng nhẹ tại đảo Majorca thuộc quần đảo Baleares của Tây Ban Nha ngày 25/8.

Theo Mirror, vụ trực thăng đâm máy bay hạng nhẹ xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 25/8 (giờ địa phương) gần Inca, trung tâm của đảo Majorca, Tây Ban Nha.
Vụ tai nạn kinh hoàng đã khiến ít nhất 7 người thiệt mạng, trong đó có một em nhỏ. Nguồn tin cho hay, 5 người quốc tịch Đức và 2 người mang quốc tịch Tây Ban Nha nằm trong số những người tử nạn.
Kinh hoang truc thang dam may bay khien 7 nguoi chet
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Mirror. 
"7 người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ở Inca khi chiếc trực thăng chở 3 người lớn và 2 trẻ nhỏ va chạm với một máy bay hạng nhẹ chở hai người lớn", phát ngôn viên của chính quyền khu vực đảo Baleares cho biết.
"Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân trong vụ tai nạn ở Inca", quan chức đảo Baleares nói.

Mời độc giả xem thêm video về vụ rơi máy bay chở 104 hành khách tại Cuba (Nguồn: VTC14)

Những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy chiếc máy bay bốc cháy sau khi rơi xuống đất. Lực lượng cứu hộ ngay lập tức được điều động tới hiện trường để dập tắt đám cháy và trợ giúp người bị nạn.
Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ va chạm giữa trực thăng và máy bay hạng nhẹ vừa xảy ra. Các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ việc.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)