Kinh hoàng thiếu nữ 17 tuổi bị bạn trai cưỡng bức, thiêu sống

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái 17 tuổi đã bị bạn trai mới quen trên mạng bắt giữ và cùng đám bạn của hắn thay nhau hãm hiếp trước khi thiêu sống cô.

Theo Times Of India, một cô gái 17 tuổi được cho là đã bị bạn trai và đám bạn của anh ta giam giữ và cưỡng hiếp trong nhiều ngày. Cô gái qua đời tại bệnh viện cuối tuần trước do bị bỏng nặng.
Cơ thể cô gái bị bỏng tới 90% do bị bạn trai và mẹ của anh ta thiêu cháy. Sự việc xảy ra tại Shantirbazar, Nam Tripura, Ấn Độ, hôm 6/12.
Cảnh sát cho biết, cô gái đã được hàng xóm giải cứu và đưa tới bệnh viện GB Pant. Cũng theo hàng xóm, nạn nhân đã bị bạn trai bắt giữ để đòi tiền chuộc suốt hai tháng qua.
Kinh hoang thieu nu 17 tuoi bi ban trai cuong buc, thieu song
Người dân biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp ở Ấn Độ. Ảnh: Times Of India. 
Gia đình cô  gái cho rằng, kẻ phạm tội là Ajoy Rudrapal. Hắn đã đòi tiền chuộc 50.000 rupee nhưng họ chỉ có thể trả 17.000 rupee. Không nhận đủ tiền chuộc, hắn tức giận và thiêu sống người yêu. Kẻ thủ ác đã bị bắt ngay sau đó và đưa tới đồn cảnh sát Shantirbazar.
Nguồn tin cho hay, cô gái 17 tuổi và bạn trai, cũng là kẻ đã giết cô, quen nhau trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận lời đi trốn cùng anh ta khi hắn tới thăm nhà cô và cầu hôn. Sau đó, hắn bắt giam cô gái để đòi tiền chuộc của gia đình cô. Tại nơi giam giữ, hắn và các bạn của hắn còn thay nhau hãm hiếp nạn nhân.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn: VTC1)

Gia đình nạn nhân cho biết họ đã trình báo cảnh sát ngay sau khi con gái mất tích. Khi kẻ bắt cóc đòi tiền chuộc lần thứ 2, họ tiếp tục trình báo cảnh sát.
Trả lời phỏng vấn báo chí, mẹ của nạn nhân cho biết, Ajoy làm việc tại một công ty tư nhân ở Bengaluru và từng tới nhà để gặp gỡ con gái cô. 
Hoài An

>> xem thêm

Bình luận(0)