Kinh hoàng mẹ giấu thi thể con sơ sinh trong nhà 20 năm

Google News

(Kiến Thức) - Bernadette Quirk, một bà mẹ ở Anh, đã giấu thi thể 3 đứa con sơ sinh chết non của mình trong tủ đựng đồ và cạnh giường ngủ suốt 20 năm. Sự việc này khiến nhiều người bàng hoàng khi được phát hiện 10 năm về trước.

Theo Daily Mail, Bernadette Quirk, 64 tuổi, đến từ St Helens, Merseyside, đã cất giấu thi thể 3 đứa con sơ sinh chết non trong tủ quần áo và cạnh giường ngủ của bà trong suốt 20 năm.
Nguồn tin cho hay, những đứa trẻ này chào đời trong khoảng thời gian từ năm 1985 đến 1995 tại nhà riêng của Quirk ở St Helens và không cùng bố. Cảnh sát cho rằng bà Quirk đã sinh chúng trong thời gian nghiện rượu sau khi hôn nhân đổ vỡ vào những năm 1980.
Vào cuối tháng 7/2009, con gái của bà Quirk, Joanne Lee, hiện giờ 47 tuổi, đã phát hiện ra hài cốt của một bé sơ sinh trong tủ quần áo của mẹ cô. Cô đã trình báo sự việc với cảnh sát. Cảnh sát sau đó lục soát nhà của Quirk và họ phát hiện thêm thi thể hai đứa trẻ sơ sinh trong phòng ngủ của bà Quirk.
Kinh hoang me giau thi the con so sinh trong nha 20 nam
Bà Bernadette Quirk qua đời vào tháng 2/2019. Ảnh:  
Khám nghiệm pháp y cho thấy những đứa trẻ này bị rối loạn bẩm sinh. Joanne Lee cho biết thêm, mẹ cô gặp vấn đề về tâm lý.
Trước đó, tháng 5/1998, Lee đã biết việc mẹ cô giấu thi thể một trẻ sơ sinh trong tủ quần áo. Tuy nhiên, khi đó Lee quyết định không báo với các nhà chức trách mà giúp mẹ chôn cất thi thể đứa trẻ trong phần mộ của gia đình.
"Nếu tôi hiểu những gì tôi làm khi đó, tôi đã đi báo cảnh sát. Tôi biết tôi đã sai và có thể phải ngồi tù, nhưng tôi đã nghĩ nhiều khi mất đi đứa con của chính mình, và tôi cảm thông với bà ấy. Tôi nghĩ bà đã rất đau buồn", Lee chia sẻ.
Trong phiên tòa xét xử tại Tòa án Liverpool Crown năm 2010, Công tố viên Anya Horwood cho hay bà Quirk rơi vào trạng thái bất ổn, hoảng loạn sau khi cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ.
"Bị cáo nghiện uống rượu và điều này làm suy giảm đáng kể khả năng chăm sóc con, gia đình và bản thân cô", Anya Horwood nói. 

Mời độc giả xem thêm video: Một ông bố vứt con sơ sinh vào thùng rác (Nguồn: Youtube)

Tuy nhiên, hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao bà Quirk lại cất giấu thi thể những đứa con mới chào đời của mình trong nhà suốt nhiều năm như vậy.
Bà Quirk không bị kết án tù trong phiên tòa xét xử vào tháng 12/2010 sau khi thừa nhận bốn tội danh che giấu việc sinh con. Bà qua đời vào tháng 2/2019.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)