Khủng bố IS phục kích, tàn sát binh sĩ Quân đội Syria

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm khủng bố IS đã mở cuộc tấn công dữ dội nhằm vào Quân đội Syria và Lực lượng Phòng vệ Quốc gia (NDF) gần biên giới giữa tỉnh Raqqa và Homs, gây thương vong nặng nề cho lực lượng chính phủ Damascus.

Theo Al Masdar News ngày 23/9, khủng bố IS đã phục kích Quân đội Syria và lực lượng NDF gần các di tích lịch sử ở Al-Rusafa, dẫn đến thương vong nặng nề cho lực lượng chính phủ Damascus.
Nguồn tin cho biết, lực lượng vũ trang Syria nhanh chóng điều quân tiếp viện tới khu vực này sau cuộc tấn công của phiến quân IS.
Khung bo IS phuc kich, tan sat binh si Quan doi Syria
Khủng bố IS phục kích Quân đội Syria và lực lượng NDF tại Al-Rusafa. Ảnh: AMN. 
Có thể thấy, tổ chức khủng bố IS liên tục tục tấn công Quân đội Syria trên vùng sa mạc rộng lớn trải dài khắp các tỉnh Raqqa, Homs, Deir Ezzor và Sweida.
Chính vì vậy, Quân đội Syria phải tăng cường hiện diện quân sự tại sa mạc Badiya al-Sham.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Trong diễn biến khác trên chiến trường Syria, Quân đội nước này dồn dập tấn công các căn cứ của lực lượng thánh chiến ở vùng nông thôn tỉnh Idlib những ngày qua.
"Các đơn vị pháo binh và tên lửa Syria liên tục oanh kích căn cứ của phiến quân ở vùng Jabal Al-Zawiya. Cụ thể, mục tiêu bị nhắm đến là tuyến phòng thủ của bọn chúng ở thị trấn tiền tuyến Al-Baraa", AMN đưa tin.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)