Không quân Nga-Syria phá nát trung tâm chỉ huy của khủng bố tại Idlib

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng Không quân Nga và Syria đã tiến hành nhiều đợt không kích dữ dội nhằm vào căn cứ của nhóm phiến quân tại tỉnh Idlib.

Theo Al Masdar News, Không quân Nga và Syria đã mở đợt không kích dữ dội nhằm vào các căn cứ của phiến quân Hurrus Al-Deen có liên hệ với Al-Qaeda tại tỉnh Idlib hôm 20/9.
Nguồn tin tại Latakia cho biết, các chiến đấu cơ Nga-Syria đã tấn công một số căn cứ và nhà kho của nhóm khủng bố khắp Idlib, gây tổn thất nặng nề cho bọn chúng.
Khong quan Nga-Syria pha nat trung tam chi huy cua khung bo tai Idlib
Không quân Nga và Syria đã tiến hành nhiều đợt không kích dữ dội nhằm vào căn cứ của nhóm phiến quân tại tỉnh Idlib. Ảnh: AMN. 
Ngoài ra, Không quân Syria và Nga cũng oanh kích các căn cứ của nhóm thánh chiến bên trong và xung quanh thủ phủ tỉnh Idlib, trong đó có mục tiêu là nhà tù trung tâm Idlib.
"Nga và Syria còn tấn công đoàn xe của nhóm phiến quân đang di chuyển đến vùng nông thôn phía nam tỉnh Idlib để chi viện cho đồng bọn dọc theo các chiến tuyến", nguồn tin cho biết.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS tại Nam Idlib (Nguồn video: AMN)

Đáp trả, các tay súng thánh chiến nã một loạt đạn pháo và rocket về phía căn cứ của Quân đội Syria ở miền Nam Idlib và Tây Bắc Hama.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)