Không quân Nga-Syria hợp lực “xóa sổ” khủng bố IS

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng Không quân Nga và Syria đã nối lại các hoạt động của họ ở miền trung Syria cuối tuần qua, với việc tiến hành một số cuộc không kích nhằm vào căn cứ của nhóm khủng bố IS ở Badiya al-Sham và phía đông Hama.

Theo Al Masdar News, các chiến đấu cơ Nga và Syria đã bắt đầu cuộc không kích nhằm vào nơi ẩn náu của các tay súng khủng bố IS trong vùng sa mạc Badiya al-Sham tiếp giáp với khu Al-Saan của Hama.
Lực lượng Nga và Syria mở rộng các cuộc tấn công tới khu vực phía nam tỉnh Raqqa, oanh kích các căn cứ của nhóm phiến quân IS ở ngoại ô thị trấn lịch sử Resafa.
Khong quan Nga-Syria hop luc “xoa so” khung bo IS
Không quân Nga và Syria đã tiến hành cuộc oanh kích nhằm vào nhóm khủng bố IS ở miền trung Syria. Ảnh: AMN.  
Báo cáo từ chiến trường cho biết, lực lượng không quân Syria và Nga tiếp tục chuyển sang tấn công các mục tiêu IS ở phía đông bắc của tỉnh Homs, nhắm trực tiếp vào căn cứ của nhóm khủng bố.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Được biết, cuộc không kích mới nhất này của lực lượng Nga và Syria diễn ra chỉ vài ngày sau khi tổ chức khủng bố IS tiến hành một cuộc tấn công dữ dội nhằm vào các căn cứ của Quân đội Syria gần ngã tư Ithriya, vốn dẫn đến thương vong cho lực lượng chính phủ Damascus.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)