Gái mại dâm lật tẩy "nhà thổ" trá hình lớn nhất nước Anh

Google News

Một gái mại dâm làm việc trong chung cư thuộc sở hữu của một triệu phú Anh vừa tiết lộ cô cần ngủ với "30 người đàn ông một tháng" để trả tiền thuê nhà trong “nhà thổ” trá hình.

Một cuộc điều tra gây sốc của báo Sunday Times cho thấy hơn 100 gái mại dâm đang làm việc trong một chung cư ở Chelsea, một trong những khu vực đắt đỏ nhất London.
Khu chung cư có tên Chelsea Cloisters thuộc sở hữu của ông trùm bất động sản Christopher Moran.
Theo cuộc điều tra, khu chung cư có thể là "nhà thổ lớn nhất" ở Anh. Nó được khách hàng quen gọi là "10 tầng mại dâm khét tiếng".
Khi tìm kiếm trên mạng cụm từ “Chelsea Cloisters và gái gọi”, kết quả cho thấy một số trang web giới thiệu phụ nữ cung cấp dịch vụ tình dục trong tòa nhà.
Elana (tên nhân vật đã được thay đổi), đến từ Romania, đã sống ở tòa nhà ba năm và hình ảnh bán khỏa thân của cô xuất hiện trên nhiều trang web quảng cáo gái mại dâm.
Cô cung cấp "trải nghiệm bạn gái", bao gồm quan hệ tình dục, với giá 150 bảng Anh/giờ (4,5 triệu đồng).
Tiền thuê nhà của cô là hơn 3.000 bảng Anh/tháng (89 triệu đồng) cho một căn hộ chật chội. Cô nói mình phải phục vụ 4-5 khách mỗi ngày, theo Sunday Times.
Từng làm gái gọi ở Paris, Elena hiện đang cạnh tranh với rất nhiều phụ nữ khác trong tòa nhà – những người làm nghề giống cô.
Gai mai dam lat tay
 Tòa nhà Chelsea Cloisters.
Theo tờ Sunday Times, ông Moran, 70 tuổi, có tài sản cá nhân trị giá 404 triệu bảng Anh (12 nghìn tỷ đồng), có quan hệ với các thành viên của hoàng gia Anh, bao gồm Nữ hoàng và Hoàng tử Harry.
Moran kiếm được 8 triệu bảng Anh (238 tỷ đồng) một năm nhờ doanh thu từ Chelsea Cloisters.
Phóng viên của Sunday Times đã thử đặt lịch với 40 gái mại dâm, những người sử dụng 23 căn hộ trong khu nhà này.
Tuy nhiên, không có dấu hiệu này cho thấy Moran có liên quan với mại dâm.
Theo luật sư của ông trùm bất động sản, ông Moran nói rằng đội quản lý của ông có cách tiếp cận "không khoan nhượng" với mại dâm trong tòa nhà.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)