Dùng "độc chiêu" để được lên máy bay và cái kết không ai ngờ

Google News

Cứ ngỡ "diệu kế" của mình sẽ thực hiện trót lọt, người đàn ông không giấu nổi sự ngỡ ngàng khi bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay từ Jakarta đến Ternate, tỉnh Bắc Maluku (Indonesia) của hãng Citilink, cất cánh hôm 18/7. Biết mình không được xuất cảnh, người đàn ông quyết định... cải trang thành vợ. Anh chàng đeo khăn niqab che mặt và mang theo giấy tờ tuỳ thân của vợ mình, từ chứng minh thư đến giấy xét nghiệm Covid-19 có kết quả âm tính, lên máy bay.
Dung
Thế nhưng, kế hoạch "hoàn hảo" vỡ lở khi một tiếp viên trông thấy anh ta thay quần áo trong nhà vệ sinh. Máy bay vừa hạ cánh, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ và đưa đi xét nghiệm Covid-19 ngay lập tức. Không ngoài dự đoán, kết quả là dương tính.
"Người đàn ông này lấy tên vợ để đặt vé máy bay, đồng thời mang theo chứng minh nhân dân, kết quả xét nghiệm và thẻ tiêm phòng của cô ấy", trích lời cảnh sát trưởng Ternate Aditya Laksimada. Hiện người này đang phải cách ly tại nhà, trong lúc cảnh sát tiếp tục điều tra.
Indonesia đang đối mặt với làn sóng Covid-19 dữ dội. Tính đến ngày 22/7, nước này đã ghi nhận 3.033.339 ca nhiễm bệnh và 79.032 ca tử vong vì Covid-19. Chính phủ Indonesia sẽ kéo dài các biện pháp hạn chế, ngay cả trong mùa lễ Eid al-Adha.
Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)