Đang nói đùa về cơn đau tim, diễn viên hài chết trên sân khấu nhưng ai cũng tưởng là trò đùa

Google News

Mặc dù đã lên cơn đột quỵ và chết trên sân khấu nhưng các khán giả vẫn cho rằng đó là một trò đùa của diễn viên hài, mãi cho tới khi đồng nghiệp của ông tiến lên sân khấu.

Vào ngày 11/4 vừa qua, diễn viên hài người Anh Ian Cognito, 61 tuổi, đang biểu diễn độc thoại tại quán bar Atic ở thị trấn Bicester, Anh thì đột nhiên bị đột quỵ và qua đời. Báo cáo cho biết, vào lúc xảy ra vụ việc, ông Ian đang nói đùa về việc bị đau tim, đột quỵ.
Chỉ sau đó vài phút, ông Ian Cognito ngồi xuống ghế, ngả lưng ra phía sau, thở dốc và im lặng trong vòng 5 phút rồi qua đời ngay trên sân khấu trước mặt các khán giả. Do từ lâu ông Ian nổi tiếng có phong thái biểu diễn khoa trương nên khán giả không thấy hành động của ông có gì bất thường. Thậm chí, họ còn coi đó là một trò đùa và cười vui vẻ.
Dang noi dua ve con dau tim, dien vien hai chet tren san khau nhung ai cung tuong la tro dua
Diễn viên hài người Anh Ian Cognito, đã chết trên sân khấu vào ngày 11/4. 
Tuy nhiên, các diễn viên hài khác sau đó nhận ra ông Ian thực sự gặp vấn đề về sức khỏe và chạy lên sân khấu để giúp đỡ. Họ gọi cho xe cứu thương, trong khi hai nhân viên y tế và một cảnh sát đang thực hiện các thao tác hồi sức tim phổi. Các khán giả được yêu cầu rời khỏi hội trường. Thế nhưng, ông Ian vẫn không qua khỏi và tử vong ngay trên sân khấu.
Ông Andrew Bird, người điều hành câu lạc bộ hài kịch Lone Wolf cho biết, trước khi buổi biểu diễn bắt đầu, ông Ian đã cảm thấy sức khỏe của mình không được tốt nhưng ông vẫn khăng khăng đòi lên sân khấu. “Anh ấy vẫn như trước đây, giọng nói rất to và khỏe. Tôi đã nghĩ rằng anh ấy sẽ có một buổi biểu diễn tuyệt vời“, ông Bird nói.
Ông Bird cũng cho biết, ông Ian thậm chí còn nói đùa về sức khỏe của mình với khán giả: “Hãy tưởng tượng nếu như tôi chết trước mặt các bạn đang ngồi ở đây“.
Dang noi dua ve con dau tim, dien vien hai chet tren san khau nhung ai cung tuong la tro dua-Hinh-2
Khi nằm gục trên sân khấu, các khán giả vẫn cho rằng đó là một phần của tiết mục chứ không hề nghĩ ông đã qua đời. 
John Ostojak, khán giả có mặt trong sân khấu lúc đó nói: “Chỉ 10 phút sau khi ông ấy ngồi xuống, ông ấy đã nói đùa về cơn đột quỵ. Ông ấy nói: 'Hãy tưởng tượng tôi có một cơn đột quỵ và thức dậy nói tiếng Wales. Chúng tôi cảm thấy rất bình thường. Chúng tôi ngồi đó nhìn ông ấy trong 5 phút và cười“.
Được biết, ông Ian Cognito tên thật là Paul Barbieri, sinh ra ở London vào năm 1958 và ông theo nghiệp diễn từ giữa những năm 1980. Ông Ian từng đoạt giải nghệ sĩ hài độc thoại xuất sắc nhất theo bình chọn của tạp chí Time Out năm 1999.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)