Dẫn em họ đi du lịch cùng bạn trai, cô gái phát hiện chuyện đau lòng

Google News

Hóa ra, bạn trai và cô em họ đã cùng nhau "cắm sừng" lên đầu cô từ bao giờ.

Gần đây, trên diễn đàn chuyên bóc phốt bạn trai ở Trung Quốc, tâm sự đầy u uất của một cô gái trẻ đã gây xôn xao dư luận. Theo như cô gái chia sẻ, vì tình cảm của cô và em gái họ tương đối tốt, mỗi khi đi du lịch ở đâu mới mẻ với bạn trai, cô đều rủ em gái họ cùng đi. Chẳng ngờ, vài ngày trước, cả ba người cùng đi Nhật Bản du lịch, cô đã phát hiện ra chuyện đau lòng, hóa ra, bạn trai và cô em họ đã cùng nhau "cắm sừng" lên đầu cô từ bao giờ.
Dan em ho di du lich cung ban trai, co gai phat hien chuyen dau long
 Cô gái trẻ tá hỏa khi bị người yêu và em họ cắm sừng (Ảnh minh họa)
Theo tâm sự của cô gái trẻ, ngày hôm đó, khi vừa đáp chuyến bay đến Nhật Bản, cô và bạn trai nói chuyện, tâm sự đến nửa đêm. Quá mệt mỏi, cô đã đi ngủ trước.
Đang ngủ say, đột nhiên cô gái trẻ bị bạn trai chạy lại, chọc vào má rồi lay tỉnh. Mặc dù lúc đó đã tỉnh nhưng vì muốn trêu chọc bạn trai, cô quyết định giả vờ ngủ tiếp. Chẳng ngờ, khi thấy bạn gái mình không phản ứng lại, chàng trai đứng dậy, đi thẳng vào phía phòng tắm, gõ cửa và nhẹ giọng gọi tên cô em họ.
Đang trong phòng tắm, cô em họ nhẹ nhàng mở cửa, sau đó chuyện gì đến cũng phải đến. Tưởng rằng cô gái tội nghiệp phía phòng ngoài còn đang ngủ, hai người phía trong nhà tắm phát sinh chuyện mờ ám, khiến cô gái bị phản bội vô cùng đau lòng.
Nhưng vì nhu nhược, lại nghĩ rằng chuyện này lộ ra sẽ khiến cả gia đình không yên ổn, cha mẹ sẽ vô cùng đau lòng nên khi bắt quả tang tại trận màn gian díu của hai người mình tin tưởng nhất, cô gái trẻ vẫn không đứng dậy vạch trần mà chỉ biết khóc thầm và đem nỗi đau lên mạng kể lể.
Sau khi tâm sự của cô gái trẻ được đăng tải, đã thu hút nhiều sự quan tâm. Đa số mọi người đều tỏ ra thương cảm cho cô gái trẻ, đồng thời đưa ra lời khuyên rằng cô nàng cần phải mạnh mẽ hơn, đem sự thật nói ra cho mọi người cùng biết, như thế mới khó tránh khỏi rắc rối phát sinh về sau.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)