Cưỡng hiếp con gái riêng của vợ bất thành, gã chồng hành động sốc

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Nigeria 42 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại bé trai 4 tuổi sau khi cưỡng hiếp mẹ của nạn nhân bất thành.

Theo New Straits Times, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h40 sáng ngày 29/11. Bé trai 4 tuổi, thường được hàng xóm gọi là Adam, được cho là đã bị ông ngoại kế 42 tuổi ném ra ngoài cửa sổ từ tầng 4 của căn hộ ở Danau Kota, Setapak (Malaysia) sau khi cưỡng hiếp con gái riêng của vợ và cũng là mẹ của bé trai này bất thành. 
"Điều tra sơ bộ cho thấy, nghi phạm 42 tuổi người Nigeria định cưỡng hiếp con gái riêng của vợ khi cô đang ngủ trong phòng khách nhưng đã bị vợ và những người con riêng khác của vợ phát hiện, ngăn cản", cảnh sát Nik Ros Azhan Nik Abd Hamid cho biết.
Cuong hiep con gai rieng cua vo bat thanh, ga chong hanh dong soc
Người phụ nữ chỉ vào căn hộ nơi người đàn ông Nigeria đã ném bé trai 4 tuổi ra khỏi cửa sổ. Ảnh: Bernama.  
"Các con riêng của vợ nghi phạm, từ 19 đến 29 tuổi, đã cố gắng ngăn cản anh ta. Nghi phạm sau đó trở nên tức giận và bắt đầu tấn công những người khác trong nhà", cảnh sát nói thêm.
Hắn ta trở nên mất kiểm soát khi những người con riêng của vợ la hét cầu cứu hàng xóm.
Nghi phạm liền nhấc bổng Adam và đi đến cửa sổ phòng chính rồi ném đứa trẻ ra ngoài khiến bé tử vong.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

"Nghi phạm cũng nhảy ra ngoài cửa sổ nhưng chỉ bị thương. Anh ta sau đó bị các nhân viên an ninh bắt giữ và giao nộp cho cảnh sát", cảnh sát cho biết.
Hiện, các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ việc.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)