Cô giáo dùng băng dính dán miệng học sinh gây phẫn nộ

Google News

Một giáo viên mầm non ở Ấn Độ bị đình chỉ sau khi video phát tán trên mạng xã hội cho thấy cô này dùng băng dính dán miệng hai học sinh trong lớp học.

Theo Mirror, bé trai và bé gái bị cô giáo dán băng dính vào miệng đều 4 tuổi và học cùng lớp tại trường mầm non ở thành phố Gurgaon, miền bắc Ấn Độ.
Co giao dung bang dinh dan mieng hoc sinh gay phan no
Ảnh cắt từ clip. 
Video sự việc cho thấy cô giáo đứng dậy khỏi chỗ, quát học sinh trước khi tiến gần về phía bé trai và dùng băng dính dán vào miệng em. Cô này sau đó tiếp tục làm điều tương tự với một bé gái ngồi ở bàn khác. Bé gái đã ngay lập tức dùng tay tháo băng dính khỏi miệng.
Nguyên nhân của hành động này theo giáo viên này là do các em “gây mất trật tự trong lớp học” và có “nói bậy”.
Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, video lập tức thu hút sự chú ý của dư luận Ấn Độ và hành động của nữ giáo viên khiến nhiều người giận dữ.
Phụ huynh của hai em nhỏ đã tố cáo hành động của cô giáo với hiệu trưởng nhà trường. Nữ giáo viên sau đó bị đình chỉ việc. “Theo khiếu nại của cha mẹ các học sinh, chúng tôi đã tiến hành xử phạt nghiêm minh và đình chỉ công tác giáo viên”, Gururaj, hiệu trưởng nhà trường, nói với hãng thông tấn PTI.
Theo Bích Kiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)