Cô giáo 25 tuổi gửi "ảnh nóng" cho nam sinh

Google News

Một cô giáo 25 tuổi, đã gửi những bức ảnh ngực trần và clip khiêu dâm đến nam sinh 15 tuổi.

Co giao 25 tuoi gui
 
Kelsie Rochelle Koepke, 25 tuổi, bị buộc tội có mối quan hệ không chính đáng và khiêu khích tình dục trực tuyến đến trẻ vị thành niên.
Vụ việc xảy ra vào năm ngoái liên quan đến một học sinh nam, 15 tuổi, đến từ trường trung học Paetow, Texas, Mỹ.
Cô giáo này bị cáo buộc đã gửi ảnh ngực trần của mình kèm 2 video không phù hợp và tin nhắn khiêu dâm.
Nam sinh này nói với cảnh sát hai người trao đổi chi tiết Snapchat lần đầu tiên vào tháng 10.2017.
Cảnh sát nói rằng cô giáo đã gửi cho nam sinh những bức ảnh và video khỏa thân đầu tiên của cô chỉ hai tuần sau đó tại trường học Hom Homoming.
Cô Koepke bị cáo buộc đã sử dụng Snapchat với tên người dùng Momma K. Và cô được cho là đã nói với học sinh không được lưu bất kỳ cuộc trò chuyện nào của họ.
Các tài liệu tòa án tuyên bố Koepke đã tiếp cận học sinh sau khi gửi những bức ảnh đầu tiên. Sau đó, cô ấy đã xin lỗi, nhưng ngày sau đó đã gửi một bộ ảnh khỏa thân khác cho thiếu niên.
Cảnh sát tuyên bố họ đã thẩm vấn Koepke, và cô giáo này nói rằng cô có ý định gửi những bức ảnh khỏa thân cho ai đó mà cô đã gặp trực tuyến.
Cô nói với các nhà điều tra rằng cô đã gửi các video và hình ảnh cho một vài người khác nhau, tài liệu tòa án nói. Koepke thừa nhận rằng cô biết nam sinh từ trường vì cô phụ trách thời gian ăn trưa của cậu.
Hiệu trưởng trường trung học Paetow Mindy Dickerson đã gửi thư cho phụ huynh tư vấn cho họ về tình huống này. Hiệu trưởng cũng trấn an phụ huynh rằng, xin hãy yên tâm rằng khu học chánh rất coi trọng cáo buộc này và hoàn toàn hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật.
Cô Koepke, sống ở thị trấn Katy, đã đặt 30.000 đô la để được tại ngoại và dự kiến sẽ ra tòa vào ngày 7.5.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)