Cô gái TQ thắng cược World Cup, đi lĩnh thấy tiền đã "bốc hơi"

Google News

Cô gái mắc sai lầm là khoe tấm vé thắng cược lên mạng xã hội.

Một người hâm mộ bóng đá ở Trung Quốc đã mất số tiền thắng cược World Cup sau khi đăng ảnh phiếu cá cược lên mạng, SCMP đưa tin.
Tháng trước, người phụ nữ đến từ Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đặt cược vào đội chủ nhà trong trận khai mạc World Cup giữa Nga và Ả Rập Saudi
Cô gái Trung Quốc đã đặt cược vào Nga trong trận khai mạc World Cup giữa Nga và Ả Rập Saudi. 
Cô mua một tấm vé giá 100 nhân dân tệ (345 nghìn đồng) từ cơ quan cá độ thể thao hợp pháp của nhà nước Trung Quốc, tờ China Business Daily đưa tin.
Khi đang rất vui mừng trước chiến thắng 5-0 của Nga, cô đăng ảnh chụp tấm vé lên mạng xã hội WeChat, khoe rằng mình thắng 4.000 nhân dân tệ (13,8 triệu đồng).
Tuy nhiên, khi cô đến nhận thưởng vào ngày hôm sau, nhân viên tại cơ quan cá độ nói rằng có người khác đã lấy số tiền này.
Khi biết rằng cô gái đăng ảnh vé lên mạng, chủ nhân của văn phòng cá độ nói rằng một người nào đó có thể đã dùng mã in trên vé để lấy thưởng.
Với các giải thưởng dưới 10.000 nhân dân tệ, người thắng cá độ được phép xuất trình ảnh chụp vé nếu họ bị mất vé, miễn là họ có thể chứng minh danh tính của mình, một nhân viên tại văn phòng cho biết.
“Khi danh tính của người đó không được xác nhận, người đó thường không thể nhận giải thưởng. Nhưng đôi khi rất khó để phân biệt”, nhân viên nói.
Rất may cho cô gái đến từ Tây An, cuối cùng văn phòng cá độ đã bị phạt vì nhầm lẫn của họ và cô vẫn nhận được tiền thưởng của mình khi mang vé hợp pháp đến.
Cảnh sát đang cố gắng tìm người giả danh cô gái để lấy 4.000 nhân dân tệ.
Mặc dù hầu hết các hình thức cá độ thể thao đều bị cấm ở Trung Quốc, nước này vẫn có hai cơ quan cá độ chính thức, cho phép mọi người đặt cược trong các sự kiện thể thao quy định sẵn.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)