Cô gái đánh chết chồng chưa cưới vì đăng ảnh “nóng” lên mạng

Google News

Sau khi phát hiện chồng chưa cưới đăng ảnh nóng của mình lên mạng xã hội, cô gái 27 tuổi ở thành phố Chennai của Ấn Độ đã đánh người đàn ông đến chết.

Anh Vikash Rajan (27 tuổi), bác sĩ của một bệnh viên tư nhân ở Chennai, Ấn Độ, và bạn gái Pilatessa đã yêu nhau được 2 năm. Cặp đôi đã đính hôn và chuẩn bị cưới sau khi bố mẹ đồng ý tổ chức hôn lễ.
Tuy nhiên, hôm 8/9, Pilatessa vô tình phát hiện trong máy tính của chồng chưa cưới có một tài khoản mạng xã hội phụ. Khi xem tài khoản này, cô gái phát hiện Vikash đã đăng ảnh nóng của cô lên mạng và chia sẻ với bạn bè anh ta.
Co gai danh chet chong chua cuoi vi dang anh “nong” len mang
Cô gái đánh chết bạn trai vì đăng ảnh nóng lên mạng. Ảnh minh họa. 
Sau khi thấy những bức ảnh khỏa thân của mình trên tài khoản của bạn trai, cô gái đã gọi Vikash đến để chất vấn. Chồng chưa cưới của Pilatessa giải thích rằng anh ta đăng ảnh lên mạng xã hội để giải trí, sau đó giữa họ xảy ra cãi vã.
Quá tức giận, Pilatessa đã gọi điện kể hết mọi chuyện cho 3 người bạn của mình. Sau đó, một người phụ nữ đã đưa Vikash đến nhà người bạn ở thành phố Bangalore thuộc bang Karnataka miền Nam Ấn Độ vào ngày 10/9. Các nghi phạm đã chất vấn và đánh anh ta bằng cây lau nhà và chai nước. Trong lúc nóng giận, Pilatessa và 3 người bạn đánh đập khiến Vikash bị thương nặng. 
Sau đó, họ đưa Vikash đến bệnh viện cấp cứu, song do vết thương quá nặng chàng trai 27 tuổi đã tử vong.
Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ Pilatesha và hai người bạn của cô ấy, còn một người vẫn đang lẩn trốn.
Theo các nhà chức trách địa phương, sau khi bị bắt, người phụ nữ nói với cảnh sát rằng bạn bè của cô đã tự tấn công vị hôn phu của mình, nhưng có bằng chứng cho thấy vụ tấn công do chính cô lên kế hoạch.
Phía cảnh sát cho biết, dựa trên đơn tố cáo của Vijay, anh trai của nạn nhân, họ đã xác định lại thành vụ án giết người có chủ đích.

Mời độc giả xem video Lập zalo giả nữ lừa gửi ảnh nóng rồi tống tiền. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Times of India)

>> xem thêm

Bình luận(0)