Cô gái có 'miệng rộng nhất thế giới' kiếm hơn 300 triệu đồng mỗi video

Google News

Samantha Ramsdell bắt đầu sử dụng tài khoản TikTok để hát và diễn xuất nhưng nhanh chóng phát hiện ra cô gây sự chú ý của mọi người nhiều hơn nhờ chiếc miệng rộng của mình.

Samantha Ramsdell đã trở thành một cơn sốt mạng xã hộikhuôn miệng khổng lồ của mình. Cô gái 30 tuổi, đến từ Stamford, bang Connecticut (Mỹ) đã thu hút được 740.000 người theo dõi trên nền tảng TikTok trong thời gian phong tỏa vì dịch COVID-19.

Ban đầu, Samantha chỉ định khoe khả năng ca hát và diễn xuất của mình trên mạng, nhưng ngay sau đó, đặc điểm khuôn mặt lại thu hút sự chú ý. Samantha cho biết: “Hai năm trước, tôi đã giảm gần 23 kg và lấy lại được sự tự tin. Tôi bắt đầu học hát, sau đó đăng video ca hát của mình lên Instagram".

Tôi yêu thích thể loại ngẫu hứng và hài kịch. Tôi bắt đầu đăng nhiều hơn những clip đó trên mạng xã hội. Tôi bắt đầu nổi tiếng hơn trong thời điểm phong tỏa vì dịch COVID-19. Tôi làm rất nhiều video quay khuôn mặt hài hước, tiểu phẩm hài và hát nhại. Nhưng bất kỳ video nào liên quan đến miệng và khuôn mặt tôi đều được chia sẻ rất nhiều".

Co gai co 'mieng rong nhat the gioi' kiem hon 300 trieu dong moi video

Theo Samantha, video đăng TikTok của cô khá đa dạng, nhưng cô để ý những video về chiếc miệng rộng lại thu hút được lượng người xem nhiều gấp 5 lần thông thường. “Đôi khi cũng hơi bực bội vì ước gì mình cũng được biết đến nhờ các video ca hát và hài kịch, nhưng nổi tiếng vì điều khác cũng được cơ mà".

Samantha biết có nhiều người bình luận ác ý về mình, nhưng cô không bận tâm. Cô gái tin rằng khuôn miệng to lớn là một phần khiến giọng hát của cô trở nên đặc biệt. 

Samantha nói: “Tôi nghĩ điều đó khiến tôi trở thành một ca sĩ giỏi hơn - rất nhiều ca sĩ tuyệt vời có miệng rất lớn như Steven Tyler, Mick Jagger, Fantasia Barrino, Alanis Morrisette… Tôi cũng nghe nói Justin Bieber cũng có miệng to, nên điều đó chắc đúng!”.

Samantha chia sẻ, lần gần nhất cô đo kích thước khuôn miệng của mình là rộng gần 90 cm và chiều dài 10,16 cm. Được biết, cô đang làm thủ tục đăng ký kỷ lục Guinness cho miệng của mình.

Cô gái từng lo ngại COVID-19 sẽ "giết" sự nghiệp, nhưng thực tế nó lại khiến cô nổi tiếng hơn.

"TikTok thực sự trả tiền cho những người sáng tạo hàng đầu của họ bây giờ dựa trên số lượt xem. Họ trả khoảng 0,3 xu cho mỗi 1.000 lượt xem. Nghe có vẻ không nhiều nhưng một số video hàng đầu của tôi đã có hơn 50 triệu lượt xem, vì vậy nếu bạn làm phép tính thì thấy nó rơi vào khoảng 15.000 USD (PV- hơn 300 triệu VND) cho mỗi video", Samanth nói.
Theo Song Long/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)