Cô gái bị 25 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong rừng

Google News

 Một cô gái ở Ấn Độ đã bị người bạn trai quen qua Facebook lừa đến một khu rừng vắng. Tại đây, 25 người đàn ông thay nhau cưỡng bức nạn nhân.

Theo India Today, vụ việc cô gái bị 25 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể xảy ra tại một khu rừng ở Ấn Độ, vào ngày 3/5.
Trong đơn tố cáo gửi tới đồn cảnh sát hôm 12/5, nạn nhân cho biết, cô bắt đầu sống tại Delhi từ khoảng 4 năm trước và làm giúp việc.
Cô quen một thanh niên 23 tuổi tên Sagar vào tháng 1/2021 và hai người trao đổi số điện thoại với nhau. Sau một thời gian, Sagar được cho là đã cầu hôn cô gái và muốn giới thiệu cô với cha mẹ anh ta.
Co gai bi 25 nguoi dan ong cuong hiep tap the trong rung
Ảnh minh họa.  
Nghi phạm 23 tuổi sau đó đề nghị cô tới Hodal để gặp trực tiếp bố mẹ anh ta.
Vào ngày 3/5, cô gái đến Hodal để gặp Sagar. Tuy nhiên, thay vì đưa nạn nhân đến gặp cha mẹ, Sagar đã đưa cô đến một khu rừng ở làng Ramgarh. Tại đây, anh trai của Sagar và một nhóm bạn của anh ta đang ngồi uống rượu. Sau đó, những người này thay nhau cưỡng bức cô gái.
Ngày hôm sau, chúng đưa cô tới một địa điểm khác, nơi 5 người đàn ông thay nhau giở trò đồi bại với nạn nhân. Khi sức khỏe của cô gái yếu đi, 5 nghi phạm này đã vứt bỏ cô ở gần ranh giới Badarpur.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

Vào ngày 12/5, nạn nhân đã đến đồn cảnh sát Hassanpur để trình báo sự việc.
Cảnh sát Hassanpur cho biết, họ đã bắt giữ Sagar vào ngày 14/5 và đang truy bắt những nghi phạm khác. Nguồn tin cho hay, tổng cộng 25 nghi phạm liên quan đến vụ án hiếp dâm này.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)