Chuyện người phụ nữ nhảy từ tầng 86 tự tử...vẫn sống sót

Google News

 Vào năm 1979, Elvita Adams đã định kết liễu cuộc đời bằng cách nhảy từ tầng 86 của tòa nhà Empire State ở thành phố New York (Mỹ). Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra.

Theo ATI, sau khi mất việc, Elvita Adams, khi đó 29 tuổi, phải sống vào nhờ khoản phúc lợi 100 USD. Do không có khả năng trả tiền thuê nhà, Elvita và con trai 10 tuổi bị chủ nhà dọa đuổi ra đường. Trong lúc tuyệt vọng không biết phải làm gì và rơi vào trạng thái trầm cảm, Elvita muốn tìm đến cái chết.
Vào tối 2/12/1979, Elvita Adams đi từ Bronx tới Manhattan. Cô trèo qua hàng rào bao quanh đài quan sát trên tầng 86 của tòa nhà Empire State và quyết định nhảy lầu tự tử.
May mắn, cơn gió mạnh thổi qua lúc đó khiến Elvita rơi xuống phần hiên ở tầng 85.
Chuyen nguoi phu nu nhay tu tang 86 tu tu...van song sot
Elvita Adams (trái) sống sót sau khi nhảy từ tầng 86 của tòa nhà Empire State. Ảnh: ATI.  
Nhân viên bảo vệ Frank Clark đã nghe thấy tiếng rên rỉ của Elvita, vội đưa tay qua cửa sổ và kéo cô vào nơi an toàn. Sau đó, Elvita được đưa tới Bệnh viện Bellvue cấp cứu.
Người phát ngôn của bệnh viện cho biết, sau khi được điều trị, tình trạng sức khỏe của Elvita đã ổn định.
"Tất cả những gì tôi nhớ được là nỗi đau. Tôi đau đến mức tôi không cảm thấy sợ. Tôi không chắc liệu cơn gió đã đẩy tôi trở lại hay đẩy tôi xuống", Elvita từng chia sẻ.

Mời độc giả xem thêm video: Bác sĩ giải cứu bệnh nhân COVID-19 cố nhảy lầu (Nguồn video: THĐT)

Trong một bài báo được xuất bản trên tờ báo địa phương Adirondack Daily Enterprise vào ngày 3/12/1979, một cảnh sát nói rằng cú nhảy của Elvita là một nỗ lực tự sát, vì cô phải trèo qua hàng rào.
Tuy nhiên, dư luận không rõ cuộc sống của Elvita thế nào sau khi cô được cứu sống.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)