Chồng nhận cuộc gọi lạ rồi thay đổi thái độ, vợ nhất quyết tra hỏi

Google News

Sự việc vừa xảy ra tại tỉnh Kalasin, Thái Lan đang được cộng đồng mạng quan tâm sau khi đăng tải rộng rãi trên các trang báo.

Tối ngày 15/2 vừa qua, Ratthasat, 45 tuổi, tổ chức bữa tối lãng mạn dành cho vợ Mayura, 44 tuổi, tại một nhà hàng sang trọng.

Cuộc trò chuyện vui vẻ của cặp đôi chuyển sang căng thẳng khi người vợ nhắc lại cú điện thoại lạ mà chồng mình nhận được vào tối muộn ngày hôm trước, cũng là ngày Valentine.

Ratthasat nhất quyết không nói, cố ý chuyển đề tài nhưng Mayura muốn hỏi cho bằng được danh tính người gọi. Sau khi tính tiền đến suốt đoạn đường về nhà, 2 vợ chồng vẫn chưa giải quyết xong vấn đề này.

Chong nhan cuoc goi la roi thay doi thai do, vo nhat quyet tra hoi
 

Trong lúc tức giận, Mayura đã rút khẩu súng ngắn ra, hướng về phía Ratthasat rồi bóp còi bắn vào ngực chồng khiến nạn nhân bị ngã xuống hồ bơi, máu chảy lênh láng.

Lúc này, Mayura mới nhận ra hành động sai trái của mình trước khi bốc điện thoại gọi báo cảnh sát .

Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát nhìn thấy Mayura đang ngồi cạnh chồng, trên sàn nhà là khẩu súng vật chứng và xung quanh quần áo vương vãi khắp nơi.

Theo phát ngôn của chính quyền địa phương, Mayura kể sau khi nhận được cú điện thoại kia, Ratthasat lập tức thay đổi thái độ nhưng khi bị gặng hỏi lại lảng tránh không muốn trả lời.

Nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài, Mayura trong lúc nóng giận không kiềm chế được máu ghen tuông nổi lên đã ra tay bắn chồng.

Chong nhan cuoc goi la roi thay doi thai do, vo nhat quyet tra hoi-Hinh-2
 

Hiện tại, Ratthasat vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Mayura bị cáo buộc tội danh cố ý giết người và mức hình phạt nặng nhẹ dành cho cô phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của nạn nhân trong thời gian sắp tới.



theo giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)