Chồng bước qua con như người dưng chỉ sau 4 tháng

Google News

Dẫn con gái đi thăm chồng sau 4 tháng không gặp, không ngờ bố quên mặt con, bước qua như người dưng
 

Câu chuyện hi hữu này được chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.
Chong buoc qua con nhu nguoi dung chi sau 4 thang
 Ông bố lạnh lùng lướt qua con gái.
Cụ thể, có một cặp vợ chồng trẻ sống ở Chiết Giang. Vì một số lý do cá nhân, anh chồng phải xa vợ con của mình đã hơn 4 tháng.
Vì muốn tạo bất ngờ cho chồng mình, chị vợ đã dẫn theo con gái bí mật đến thăm anh. Khi tới nơi chị giả bộ là shipper gọi anh xuống lấy hàng. Khi thấy bóng dáng của chồng đang gần tiến lại, chị để con gái chạy ra trước mặt anh.
Cứ nghĩ rằng khi gặp mặt hai bố con sẽ ôm nhau, vỡ òa trong hạnh phúc vì đã quá lâu rồi không được gần gũi nhau như vậy.
Tuy nhiên, chị đã lầm. Mới có 4 tháng không gặp ông bố quên mặt con gái. Anh lạnh lùng lướt qua cô công chúa bé nhỏ, mặc cho con đang tíu tít chạy lại để ôm bố. Chỉ đến khi bị vợ gọi lại thì anh mới nhận ra con gái.
Sau khi được chia sẻ câu chuyện hi hữu này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng phải phì cười trước màn hội ngộ trớ trêu của gia đình này.
Nhiều người còn trêu ông bố rằng có khi 4 năm không gặp vợ con chắc anh cũng quên luôn là đã có gia đình mất? Trong khi đó, có không ít ý kiến bày tỏ sự tò mò về cảm xúc của chị vợ và cô con gái bé nhỏ khi bị chồng "lơ đẹp" như vậy.
Theo Quỳnh Chi/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)