"Chiến thắng Aleppo không đồng nghĩa với kết thúc cuộc chiến tại Syria"

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Syria Bashar Al-Assad khẳng định chiến thắng của quân đội tại thành phố Aleppo không có nghĩa là cuộc chiến chống khủng bố tại nước này đã kết thúc.

Phát biểu trên truyền hình ngày 17/2, Tổng thống Bashar al-Assad khẳng định chiến thắng của Quân đội Syria tại Aleppo không có nghĩa là cuộc chiến chống khủng bố ở nước này kết thúc.
Tổng thống Syria Bashar al-Assad. Ảnh: AMN.  
"Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng việc giải phóng Aleppo không đồng nghĩa với kết thúc chiến tranh, cũng không phải là sự sụp đổ của khủng bố hay sự đầu hàng của kẻ thù. Nhưng điều đó chắc chắn là khởi đầu cho thất bại của bọn chúng, chỉ là sớm hay muộn mà thôi", ông Assad nói.
Đồng thời, Tổng thống Assad khẳng định chiến dịch giải phóng vùng nông thôn ở tỉnh Aleppo và Idlib vẫn tiếp diễn. Tuyên bố của ông Assad được đưa ra chỉ 24 giờ sau khi lực lượng chính phủ Damascus giành lại quyền kiểm soát gần như hoàn toàn tỉnh Aleppo.

Mời độc giả xem thêm video về buổi tuyên thệ nhậm chức trước đây của Tổng thống Syria Bashar al-Assad (Nguồn video: TTXVN)

Trong diễn biến liên quan, Nga cam kết tiếp tục hỗ trợ Quân đội Syria trong cuộc chiến chống khủng bố tại Idlib. "Lực lượng vũ trang Nga vẫn sẽ hỗ trợ Quân đội Syria trong cuộc chiến chống khủng bố của nước này", người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết tại cuộc họp báo ngày 17/2.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)