Chiến đấu cơ Nga-Syria lại dội bão lửa xuống khủng bố IS

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nga và Syria tiếp tục tiến hành nhiều đợt không kích dữ dội nhằm vào các căn cứ của khủng bố IS tại tỉnh Homs và Raqqa.

Theo Al Masdar News, các chiến đấu cơ Syria và Nga đã mở đợt không kích dữ dội nhằm vào căn cứ của khủng bố IS ở vùng Badiya al-Sham hôm 30/9.
Cụ thể, cuộc không kích nhắm vào khu vực Sukhnah, nơi các tay súng phiến quân IS liên tục tiến hành những cuộc tấn công gần thành phố sa mạc này và thậm chí mở rộng về phía bắc đến tỉnh Raqqa.
Chien dau co Nga-Syria lai doi bao lua xuong khung bo IS
Không quân Syria và Nga tiếp tục oanh kích các căn cứ của phiến quân IS ở miền trung Syria. Ảnh: AMN. 
"Lực lượng Không quân Syria và Nga sau đó dội bom xuống nhiều sào huyệt của khủng bố IS tại khu vực nằm giữa Sukhnah và Al-Rusafa, gây tổn thất nặng nề cho hệ thống phòng thủ của bọn chúng", AMN đưa tin.
Được biết, Không quân Nga và Syria nhiều lần tấn công các căn cứ của tổ chức khủng bố IS trong khu vực Badiya al-Sham nhằm làm suy yếu sức mạnh của bọn chúng cũng như loại bọ những tay súng thánh chiến còn ẩn náu trong khu vực.

Mời độc giả xem thêm video về cuộc tấn công trước đây của Quân đội Syria nhằm vào phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Trước đó, ngày 25/9, chiến đấu cơ Nga và Syria cũng phá hủy nhiều căn cứ của nhóm khủng bố IS ở miền trung Syria. Được biết, những căn cứ này là nơi phiến quân cất giữ vũ khí, trang thiết bị hậu cần của bọn chúng.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)