Chiến đấu cơ Nga dội bão lửa hủy diệt khủng bố tại Latakia

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng Không quân Nga đã tiến hành đợt oanh kích dữ dội nhằm vào các căn cứ của phiến quân thánh chiến ở khu vực đông bắc Latakia.

Theo Al Masdar News, Không quân Nga đã mở đợt oanh kích dữ dội nhằm vào thành trì chính của phiến quân thánh chiến trong khu vực Jabal Al-Akrad, tỉnh Latakia, vào đêm 26/11.
"Các chiến đấu cơ Nga đã dội bão lửa xuống căn cứ của lực lượng thánh chiến tại Kabani, nơi từng là 'trụ sở' của nhóm khủng bố HTS và Đảng Hồi giáo Turkestan (TIP) ở vùng Jabal Al-Akrad", nguồn tin cho hay.
Chien dau co Nga doi bao lua huy diet khung bo tai Latakia
Không quân Nga đã mở đợt oanh kích dữ dội nhằm vào thành trì chính của phiến quân thánh chiến ở Latakia. Ảnh: AMN.  
Báo cáo cho biết cuộc không kích của Nga cũng tấn công các mục tiêu thánh chiến dọc theo trục Idlib-Latakia, bao gồm các vị trí trông xuống đồng bằng Al-Ghaab.
Không quân Nga thường tiến hành các cuộc không kích ở Syria khi họ nhận được tin báo về các địa điểm diễn ra các cuộc họp, trại huấn luyện và căn cứ của các chiến binh thánh chiến.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Vào tháng 10/2020, các chiến đấu cơ Nga đã thực hiện một trong những cuộc không kích dữ dội nhất, trút "mưa bom" xuống trại huấn luyện của phiến quân Faylaq Al-Sham ở phía bắc Idlib.
Cuộc tấn công nói trên của Không quân Nga đã tiêu diệt hơn 100 tay súng do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn, đồng thời làm bị thương nhiều chiến binh khác.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)